Tuyên dương 100 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2023

Nguyễn Diệp Linh
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023), ngày 8/6, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức gặp mặt, tuyên dương 100 gương mặt trẻ có thành tích cao trên các lĩnh vực, có tiềm năng và sức lan tỏa rộng rãi trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương.

afa661912ddcc4829dcd-1686216405.jpg

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang trao bằng khen cho các gương mặt trẻ có thành tích cao trên các lĩnh vực. Ảnh: TTXVN

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang mong rằng, các bạn trẻ được biểu dương và thế hệ trẻ trong tỉnh tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm; bằng tinh thần, trách nhiệm, lòng nhiệt huyết, bản lĩnh, ý chí quyết tâm, sự sáng tạo của tuổi trẻ để nỗ lực phấn đấu đạt được thêm nhiều thành tích hơn nữa.

Mỗi bạn trẻ hãy luôn tự học tập, nghiên cứu và thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng; tự mình thi đua với chính mình, thi đua với người khác; giúp đỡ mọi người cùng thi đua trong học tập, rèn luyện, công tác, lao động, sản xuất; lấy phương châm thành tích hôm sau cao hơn hôm trước, mỗi ngày một thành tích mới để thi đua đạt được nhiều thành tích cao, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương mình nói riêng và cho sự phát triển của tỉnh Tuyên Quang nói chung.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt, tuyên dương.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt, tuyên dương. Ảnh: báo Nhân dân

Đồng chí đề nghị, người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương quan tâm tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả; tạo điều kiện, cơ hội thuận lợi để người trẻ được tham gia đẩy đủ các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, các ngành phát động.

Qua thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phát hiện kịp thời, bồi dưỡng, nhân rộng, biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc.

Làm tốt công tác tuyên truyền, nêu gương để tạo sức lan tỏa, cổ vũ mạnh mẽ thế hệ trẻ tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước.

Tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để những người trẻ được phát huy sức trẻ, cống hiến tài năng trong các lĩnh vực; mạnh dạn giao việc mới, việc khó, việc đột phá cho người trẻ; đồng thời bồi dưỡng, giúp đỡ người trẻ hoàn thành các nhiệm vụ được giao; quan tâm thực hiện công tác cán bộ trẻ, thực hiện chế độ, chính sách đối với người trẻ, có cơ chế bảo vệ, khuyến khích người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để người trẻ yên tâm công tác, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

T/H