Truy bắt nghi phạm sát hại chủ quán cà phê, cướp nhiều tiền, vàng

Nguyễn Diệp Linh
Công an tỉnh Long An xác định nạn nhân bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong, một số nữ trang, tiền và tài sản khác bị mất.

Trưa 26/11, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, đang tập trung phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An tiến hành điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở khụ vực cầu Mồng Gà, thuộc ấp 2, xã Long An, huyện Cần Giuộc.

"Nạn nhân được xác định bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong, một số vòng vàng đeo trên người mất đi, không loại trừ khả năng đối tượng đã lấy đi khi giết chết chị này", Công an huyện Cần Giuộc nhận định.

d38b005e-7745-4da9-b-1669447228.jpegHiên trường quán cà phê nơi chị H.H.D (44 tuổi, quê Cà Mau; kinh doanh ở khu vực ấp 2, xã Long An, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) bị sát hại. Ảnh: báo Lao động
 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 25/11, người dân phát hiện chị H.H.D (44 tuổi, ngụ Cà Mau), chủ quán cà phê gần cầu Mồng Gà, thuộc xã Long An, huyện Cần Giuộc (sống một mình tại quán) tử vong dưới nền gạch, trên người có nhiều vết đâm nên báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra đã có mặt phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi. Đồng thời, trích xuất camera phục vụ công tác điều tra.

Theo một người thân của nạn nhân, bình thường nạn nhân đeo vòng vàng nhưng kiểm tra trên tử thi thì không còn. Ngoài ra, két sắt trong nhà cũng bị cạy, bên trong không còn tài sản gì.

Hạnh (T/h)