Thương hiệu mỹ phẩm Eoti Group cam kết trích 20% lợi nhuận hỗ trợ công tác thiện nguyện

Đặng Thu Hằng
Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội, nhiều năm qua, EOTI GROUP đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng bằng những con số ‘biết nói’.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, EOTI GROUP đã xác định rằng phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố, bao gồm: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Chính vì thế, song song với các hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng đến công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Những phần quà đầy ấp nghĩa tình của nhà Eoti Group đang chuẩn bị gửi đến bà con.

Phương châm này đã phần nào khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và san sẻ những khó khăn với cộng đồng trong đại gia đình EOTI GROUP. Để từ đó, không chỉ ban lãnh đạo mà mỗi thân nhân viên công ty đều ngày càng sôi nổi, nhiệt huyết hơn với các hoạt động hướng về cộng đồng.

Theo đó, các hoạt động xã hội của công ty tập trung vào nhiều lĩnh vực và vị trí địa lý khác nhau, chẳng hạn như:

Hoạt động quyên góp từ thiện - Trích 20% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh sản phẩm để hỗ trợ những người gặp hoàn cảnh khó khăn

Chị Nguyễn Phương Linh, giám đốc công ty EOTI GROUP cam kết trích ra 20% lợi nhuận từ việc kinh doanh sản phẩm để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chị chia sẻ rằng muốn xây dựng một công ty lấy công nghệ làm nền tảng phát triển để chia sẻ lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng, trong đó hỗ trợ trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn làm mục tiêu tiếp cận.

Thành lập từ năm 2022, là một doanh nghiệp còn trẻ EOTI GROUP luôn định hướng phát triển mang đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng và lan tỏa những giá trị đạo đức, cái đẹp đến với mọi người để có thể đóng góp cho xã hội ngày một phát triển hơn.

Mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trao tặng 100 căn nhà.

Có lẽ quan điểm thành công để chia sẻ lại cho cộng đồng, trả ơn cho cộng đồng vẫn còn mới mẻ với các doanh nghiệp Việt Nam. Nhất là quan điểm của người Á Đông xưa nay thành công thường phải tạo ra lợi ích cho gia tộc trước khi trả ơn cho xã hội đã giúp doanh nhân thành đạt.

Một trong những phần quà nhỏ góp phần xây dựng một cộng đồng thiện nguyện to lớn đến từ nhà Eoti.

“Ngay từ khi mới thành lập công ty chúng tôi đã mang theo triết lý cho đi để nhận về, nên không thể chờ đến khi mình có lợi nhuận mới làm từ thiện” – chị Nguyễn Phương Linh chia sẻ.

Với EOTI GROUP khi đặt mục tiêu tặng 100 căn nhà cho người nghèo, công ty đã và đang thể hiện sự cam kết và trách nhiệm xã hội cao đối với cộng đồng.

Bằng cách cung cấp căn nhà cho những người thiếu nhà ở, công ty mong muốn có thể giúp cải thiện điều kiện sống và nâng cao chất lượng cuộc sống của những người cần giúp đỡ. Một ngôi nhà mới có thể cung cấp một nơi an toàn và ổn định để sinh sống, giúp tạo điều kiện cho mọi người phát triển và tham gia vào các hoạt động xã hội và kinh tế.

Những căn nhà hạnh phúc liên tục được nhà Eoti gởi trao trên khắp nẻo đường Đất nước.

Những người gặp hoàn cảnh khó khăn được nhận nhà mới có thể sử dụng tiền tiết kiệm từ việc không phải trả tiền thuê nhà để đầu tư vào giáo dục, sức khỏe và kinh doanh. Điều này có thể tạo ra những cơ hội mới và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng

Tiếp tục định hướng phát triển kinh doanh gắn liền với các hoạt động hướng về cộng đồng

Theo bà Nguyễn Phương Linh - Giám đốc công ty EOTI GROUP, những hoạt động hướng về cộng đồng của EOTI GROUP không chỉ giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần cho những địa phương, gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà còn tác dụng sâu sắc đến đội ngũ nhân viên công ty, làm dấy lên tinh thần yêu thương và xây dựng tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp và xã hội.

Trong định hướng phát triển tương lai, bà Nguyễn Phương Linh cho biết, vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, thiện nguyên, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh và chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì và phát triển những công tác thiện nguyện này.

Đức Khải