Thông tin mới nhất liên quan vụ cô gái trẻ Lương Hải Như mất tích bí ẩn hơn 4 tháng

Nguyễn Diệp Linh
Ông Tuyên (bố của Hải Như) cho biết kết quả giám định ADN cho thấy người được phát hiện tử vong ở sông Tô Lịch không phải con gái ông.

Ngày 23/11, trao đổi với Zing, ông Lương Viết Tuyên (bố Hải Như) cho biết gia đình đã nhận được kết quả giám định ADN thi thể phát hiện trên sông Tô Lịch hôm 7/10 từ cơ quan công an. Theo kết quả này, thi thể phát hiện hôm 7/10 trên sông Tô Lịch không phải Lương Hải Như.

"Công an cho biết thi thể này không phải của Hải Như. Công an xác định thi thể này là nữ giới, đã lớn tuổi", ông Tuyên nói.

Ông Tuyên chia sẻ sau khi phát hiện thi thể nghi của Hải Như, gia đình huy động người, tập trung tìm kiếm trên sông Tô Lịch, đoạn gần nơi phát hiện thi thể nhưng không có kết quả.

thong-tin-moi-nhat-vu-co-gai-tre-luong-hai-nhu-mat-tich-bi-an-hon-4-thang-1669186766.jpgCô gái trẻ Lương Hải Như mất tích bí ẩn gần 4 tháng qua.
 

"Suốt 4 tháng trời gia đình liên tục tìm kiếm nhưng đều không có kết quả. Chúng tôi kiệt quệ cả sức lực lẫn kinh tế. Những nơi nghi ngờ gia đình cũng đều đã tìm hết rồi, giờ không biết phải tìm Hải Như ở đâu", bố cô gái mất tích từ hồi giữa tháng 7 chia sẻ.

Trước đó, ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là Lương Hải Như (SN 1999).

Theo chị Quỳnh Như (chị gái nạn nhân), em gái rời khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa vào lúc 20h ngày 14/7.

Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị điện thoại, Quỳnh Như phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của em gái thay đổi từ địa điểm xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang cầu Cù Sơn.

Đến ngày 26/7, người nhà Hải Như nhận được điện thoại báo xe máy và điện thoại của cô đang nằm tại bãi gửi xe ở phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy.

Trưa 2/8, gia đình tiếp tục phát hiện một chiếc dép của Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn. Sau đó vài ngày, túi xách và một số vật dụng cá nhân của cô gái 23 tuổi lần lượt được tìm thấy ở mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai - cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600m.

Hạnh (T/h)