Thầy giáo dâm ô với nhiều nữ sinh tại Hoài Đức lĩnh án 6 năm tù

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hôm nay 8/6, TAND huyện Hoài Đức - Hà Nội vừa đưa ra xét xử sơ thẩm đối với thầy giáo Nguyễn Đ.Lê, và tuyên phạt 6 năm tù giam về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi" với hàng loạt nữ sinh.

Theo cáo trạng, tháng 8/2017, bị cáo Nguyễn Đ.Lê được phân công chủ nhiệm lớp 3 tại Trường tiểu học An Thượng A. Khoảng thời gian từ cuối 2017 đến tháng 4/2018, thầy Nguyễn Đ.Lê mở lớp dạy thêm cho học sinh lớp 3 tại căn nhà riêng của mình.

Sau đó, lợi dụng việc các học sinh nữ đến nhà học thêm, bị cáo Nguyễn Đ.Lê đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô đối với 7 học sinh nữ trong lớp học thêm mà mình phụ trách.

1_170530
Bị cáo Nguyễn Đ.Lê được dẫn giải đến tòa.

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Đ.Lê đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khi được nói lời sau cùng, đối tượng tỏ ra ăn năn, hối lỗi, mong được gia đình các bị hại tha thứ.

Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, lời khai bị cáo tại phiên tòa, TAND huyện Hoài Đức tuyên án 6 năm tù đối với Nguyễn Đ.Lê, về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Đồng thời, tuyên buộc bị cáo Nguyễn Đ.Lê bồi thường 140 triệu đồng cho gia đình 7 bị hại và yêu cầu bị cáo không được giảng dạy trong 5 năm sau khi ra tù. Bị cáo cũng phải có trách nhiệm dân sự, bồi thường tổn thất tinh thần cho các bị hại.

Phiên tòa được xử kín tại trụ sở TAND huyện Hoài Đức và kết thúc trong cùng ngày.

anh2
Rất nhiều phụ huynh bức xúc khi đến theo dõi phiên tòa xét xử.

Trước đó, báo điện tử baonhandao.vn đưa tin, ngày 13/4, Công an xã An Thượng nhận được đơn của phụ huynh học sinh liên quan đến vụ việc thầy Nguyễn Đ.Lê (SN 1974) có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học xã An Thượng A (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Theo đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy Lê đã lợi dụng các học sinh nữ đến lớp học thêm tại nhà của mình và có hành vi dâm ô các cháu.

Sau khi tiếp nhận đơn thư, UBND xã An Thượng, Công an xã An Thượng và phía nhà trường Tiểu học An Thượng A đã báo cáo vụ việc tố cáo đối với thầy Nguyễn Đ.Lê có hành vi dâm ô với các nữ học sinh lên Công an huyện Hoài Đức để điều tra rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

Đại Lộc