Thái Nguyên: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Nguyễn Diệp Linh
Huyện đoàn Phú Bình phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại xã Nga My.

Các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho đối tượng chính sách tại xã Nga My.Các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho đối tượng chính sách tại xã Nga My.

Trong chương trình, 100 trường hợp là hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình đo huyết áp, kiểm tra tim mạch, siêu âm và tư vấn cách phòng tránh những bệnh thường gặp ở người cao tuổi; tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà và chế độ ăn uống, luyện tập hàng ngày...

Các trường hợp đến khám cũng được cấp thuốc miễn phí; trường hợp có bệnh được tư vấn đi khám chuyên sâu và điều trị tại bệnh viện tuyến trên.

Cũng trong dịp này, Huyện đoàn Phú Bình đã tổ chức đến khám bệnh tại nhà và tặng quà 2 cựu thanh niên xung phong sức khỏe yếu.

Theo báo Thái Nguyên