Thái Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trung ương và địa phương

Tạp Chí Nhân Đạo
Chiều ngày 8/5, Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và trung ương thường trú tại tỉnh này.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ quan báo chí địa phương và cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí trung ương nói chung và đội ngũ phóng viên nói riêng dành cho tỉnh Thái Bình.

thai-binh
Ông Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: baothaibinh

Ông Nguyễn Tiến Thành mong muốn, các cơ quan báo chí cũng như đội ngũ phóng viên tiếp tục dành sự quan tâm cho Thái Bình, tích cực thông tin, phản ánh mọi mặt đời sống kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tiến Thành hy vọng trong thời gian tới, Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục duy trì những buổi giao ban báo chí định kỳ để các cơ quan báo chí có cơ hội được thông tin chính xác, đầy đủ về các hoạt động cũng như tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình.

thai-biinh
Lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Anh Thao - Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình đại diện những người làm báo trung ương và địa phương đã cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với đội ngũ người làm báo; cùng chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, tác nghiệp đồng thời bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả tỉnh Thái Bình đã đạt được trong thời gian qua và mong việc tiếp cận thông tin về tỉnh nhà được nhanh chóng, kịp thời hơn trong thời gian tới để tiếp tục có những phản ánh toàn diện, sâu sát, trung thực, khách quan về việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, qua đó nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của tỉnh.

Nguyễn Khuê