Tạm giữ để điều tra thầy giáo bị tố dâm ô với 9 học sinh tiểu học ở Hà Nội

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới đây, thông tin về vụ việc nghi án một thầy giáo có hành vi dâm ô với 9 học sinh tiểu học, xảy ra ở trường Tiểu học xã An Thượng A (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đang khiến người dân quan tâm bàn tán và xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc nghi án một thầy giáo đã có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3, xảy ra trên địa bàn xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội), sáng ngày 16/4 trả lời báo chí, ông Nguyễn Chí Lương - Chủ tịch xã An Thượng cho biết: Cơ quan công an xã tiếp nhận đơn trình báo của phụ huynh học sinh phản ánh việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại trường Tiểu học xã An Thượng A) đã có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.

Ông Nguyễn Chi Lương - Chủ tịch xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận sự việc này: Ngày 13/4, phụ huynh có đơn tố cáo gửi Công an xã An Thượng. “Theo đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, trong một buổi sinh hoạt lớp, thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu” - ông Lương trả lời.

anh bai
Trường Tiểu học An Thượng A, nơi bị tố xảy ra vụ việc này? (Ảnh: Dân trí)

Theo ông Lương cho hay, ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh trên, phía lãnh đạo xã An Thượng đã bàn giao sự việc cho Công an xã phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ thông tin. Sau đó, 9 học sinh này cũng đã được đưa đi giám định sức khỏe. Hiện cơ quan Công an huyện Hoài Đức đang tạm giữ thầy giáo N.Đ.L để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, tối ngày 16/4, ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội xác nhận: Thầy giáo N.Đ.L, công tác tại trường Tiểu học An Thượng A (xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã bị cơ quan Công an huyện đã tiến hành bắt khẩn cấp, tạm giữ để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Đồng thời, sáng 17/4, tổ công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ trực tiếp làm việc với UBND huyện Hoài Đức, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và trường Tiểu học An Thượng A để có hình thức xử lý về sự việc này theo đúng trách nhiệm của ngành.

Đại Lộc