Ra mắt câu lạc bộ Tâm thiện nguyên Du lịch Thanh Hóa

Tạp Chí Nhân Đạo
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức ra mắt CLB Tâm Thiện nguyện du lịch Thanh Hóa, đồng thời tổ chức chương trình Gala “Tâm thiện nguyện – Kết nối những trái tim” vào tối 13/1.

CLB tình nguyện Chữ thập đỏ “Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa” gọi tắt là CLB Tâm thiện nguyên Du lịch Thanh Hóa được thành lập theo Quyết định số 03/QĐ-CTĐTH ngày 12/1/2018 trực thuộc Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa, với chức năng, nhiệm vụ thực hiện theo điều lệ và quy chế hoạt động tình nguyện viên Chữ thập đỏ của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

IMG_4345
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó tại buổi ra mắt CLB.

Ngoài hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong hoạt động kinh doanh du lịch, lữ hành, CLB còn là cầu nối tạo điều kiện cho các lữ hành trong CLB có những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng ý nghĩa, thiết thực.

Tại buổi lễ ra mắt CLB, hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất 2018 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, CLB cũng tổ chức chương trình phát động ủng hộ và kêu gọi các đại biểu tham dự, các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ phong trào.

Tại buổi lễ, BTC đã nhận được 5 tấn gạo do Công ty Hải Đăng Nha Trang hỗ trợ, nhiều nhà tài trợ khác cũng quyên góp, ủng hộ. CLB sẽ tổ chức trao 500 suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tâm Ánh