Quảng Trị: Trao tặng 160 suất quà cho ngư dân, học sinh nghèo ở xã Hải An

Nguyễn Diệp Linh
Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Lăng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Hai Bà Trưng tổ chức trao tặng 160 suất quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo trên địa bàn xã Hải An.

Đại diện các đơn vị trao tặng quà cho các gia đình ngư dân và học sinh nghèo - Ảnh: Đ.VĐại diện các đơn vị trao tặng quà cho các gia đình ngư dân và học sinh nghèo - Ảnh: Đ.V

Theo đó, 100 gia đình ngư dân được trao tặng 100 suất quà, trị giá 640.000 đồng/suất (300.000 đồng tiền mặt, thuốc bổ và quà); 60 suất quà tặng cho 60 học sinh Trường Tiểu học và THCS Hải An với trị giá 1 triệu đồng/suất (300.000 đồng tiền mặt, 1 lon sữa bột, sách, vở, đồ dùng học tập...).

Tổng trị giá các suất quà trao lần này là 166 triệu đồng. Những món quà thiết thực, ý nghĩa này nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vươn lên trong cuộc sống, học tập.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023, với chủ đề “Từ mỗi trái tim chúng ta - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Đức Việt