Quảng Nam: Golfer dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ đến nhập viện

Đặng Thu Hằng
HĐND tỉnh Quảng Nam đang nắm bắt thông tin về vụ một thành viên hội golf (được cho là Đại biểu HĐND của tỉnh) đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện.

Ngày 11/12, lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, đang cử đơn vị chức năng nắm bắt thông tin vụ việc một thành viên hội Golf (Đại biểu HĐND của tỉnh) liên quan đến vụ dùng gậy đánh nhân viên caddie nhập viện, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, trước đó ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Sân golf cử chị L. là nhân viên phục vụ nhóm khách này.

img-bgt-2021-golf-1670751723-width1280height720-1670761469.jpeg
Nữ nhân viên phục vụ bị đánh phải nhập viện. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trong lúc chơi, do bất đồng với chị L. trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, thành viên của nhóm là ông D. đã dùng gậy golf đánh vào người chị L. Lực đánh mạnh khiến cây gậy bị gãy, chị L. bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu, ông D. hiện là chủ tịch một tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam.

Sau khi xảy ra vụ việc, một câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã ra thông báo tẩy chay golfer D., đồng thời đề nghị các hội golf và sân golf cả nước và miền Trung đồng loạt tẩy chay khách chơi golf này.

Về phía cá nhân chị L. cho hay hiện tại sức khỏe đã tạm ổn và xuất viện về nhà nhưng chưa đi làm trở lại. Theo chị L., từ lúc xảy ra vụ việc tới nay ông D. chưa từng gặp và đền bù thiệt hại, mà chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty.

"Lúc đầu ông D. muốn tới nhà em nhưng công ty không cho địa chỉ vì khi đánh em xong ông D. có hù dọa, công ty sợ ảnh hưởng nên không cho địa chỉ của em. Từ hôm xảy ra vụ việc tới giờ công ty nói sẽ đứng ra giải quyết nên không thể tiết lộ thông tin", chị L. nói.

T.H.