Quảng Bình: Xây dựng nhà tình nghĩa cho hoàn cảnh mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ

Tuấn Tài
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công đoàn Tổng Công ty hàng không Việt Nam khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Diệp. Đây là gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, chưa có nhà để ở.
image-6483441-59-1662781637.JPG
Lễ khởi công xây dựng nhà cho gia đình bà Lê Thị Diệp.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, ngày 9/9, tại xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, Hội Chữ thập đỏ (Hội CTĐ) tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đoàn công tác Công đoàn Tổng Công ty hàng không Việt Nam, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và Công đoàn Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Diệp (thôn 3, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch).

Được biết, gia đình bà Lê Thị Diệp là hộ nghèo, chồng mất sớm, một mình bà phải nuôi 2 con nhỏ và 2 bố mẹ chồng già yếu. Hiện gia đình bà Diệp không có nhà ở, phải ở chung nhà với bố mẹ chồng.

Tại đây, đại diện Hội CTĐ tỉnh Quảng Bình và Công đoàn Tổng Công ty hàng không Việt Nam, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã động viên thăm hỏi hộ gia đình và trao số tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa 100.000.000 đồng.

Tại lễ khởi công, ông Phan Văn Cầu – Chủ tịch tỉnh Hội CTĐ tỉnh Quảng Bình cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng Công ty hàng không Việt Nam và các chi nhánh đã dành cho những gia đình khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Quảng Bình cũng đã trao giấy ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho Công đoàn Tổng Công ty hàng không Việt Nam, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tuấn Tài