Phương Nga thể hiện xuất sắc tại bán kết Miss Grand International 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 23/10, Phương Nga cùng các thí sinh Miss Grand International 2018 bước vào đêm thi bán kết. Đại diện Việt Nam đã có phần thi vô cùng xuất sắc

Tại đêm bán kết Miss Grand International 2018 - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 diễn ra tại Myanmar, đại diện Việt Nam đã có phần thi được đánh giá cao. Nếu ở phần trình diễn trang phục dạ hội, Phương Nga để lại ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và những bước đi uyển chuyển thì bước sang phần trình diễn bikini sôi động, cô lại ghi điểm với thần thái tự tin và tràn đầy năng lượng.

Đây là đêm thi góp phần quan trọng để BGK đưa ra những đánh giá khách quan nhất trước khi tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện vào vòng chung kết diễn ra ngày 25/10 tới đây. Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục dự thi các phần: trình diễn áo tắm, thuyết trình, váy dạ hội, ứng xử... để tìm ra ngôi vị Hoa hậu.

phuong-nga-ban-ket-miss-grand-1
Bùi Phương Nga diện chiếc váy dạ hội lệch vai màu xanh, được đính đá rực rỡ đến từ nhà thiết kế Đức Vincie. Mẫu váy ôm body và xẻ chân giúp Phương Nga khoe được tối đa lợi thế hình thể, đồng thời giúp người đẹp nổi bật tại sân khấu đêm bán kết.

Hiện tại, Phương Nga dẫn đầu bảng bình chọn lượt tương tác clip tự giới thiệu bản thân và clip chủ đề “Stop the war” trên 2 kênh truyền thông là YouTube và Fanpage.

Dù dàn đối thủ năm nay khá mạnh nhưng Phương Nga đang được đánh giá tốt ở sự tự tin trong giao tiếp, thân thiện, hoàn toàn có quyền hi vọng, đặt niềm tin vào người đẹp này sau những thể hiện rất tốt trong suốt những ngay qua tại Myanmar.

phuong-nga-ban-ket-miss-grand-2
Phương Nga ghi điểm với thần thái tự tin và tràn đầy năng lượng trong phần trình diễn bikini

Phương Nga là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tại cuộc thi nhưng cô có sự thể hiện không hề thua kém bất cứ đại diện đến từ quốc gia nào. Cô luôn nổi bật với sự hòa đồng, vui vẻ trong mọi hoạt động và đặc biệt là sự đầu tư trang phục vô cùng kĩ lưỡng, chuyên nghiệp.

Thùy Linh