Phát hiện nữ hiệu trưởng trường tiểu học tử vong tại phòng làm việc

Nguyễn Diệp Linh
Một hiệu trưởng trường tiểu học ở Hà Tĩnh được phát hiện tử vong trong phòng làm việc. Nạn nhân là người có tiền sử bệnh hen suyễn và bệnh tim.

Ông Nguyễn Xuân Linh, Chủ tịch UBND xã Bùi La Nhân (Đức Thọ, Hà Tĩnh) xác nhận, nữ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi được phát hiện tử vong tại phòng làm việc.

94c257f8bb397d672428-318-1667953415.jpgTrường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Tiền Phong

Theo lãnh đạo địa phương, chiều 8/11, một giáo viên khi vào phòng làm việc của cô L.T.T.M. (45 tuổi, Hiệu trưởng Tiểu học Nguyễn Trãi) thì phát hiện cô M. nằm bất động, người tím tái nên hô hoán mọi người đến ứng cứu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường, nắm thông tin sự việc. Sau khi xem xét không phát hiện dấu hiệu gì bất thường, gia đình thống nhất với địa phương và các cơ quan chức năng nhận định ban đầu cô M. tử vong là do đột tử nên không khám nghiệm tử thi mà để gia đình đưa về nhà để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Được biết, sáng cùng ngày, cô M. đến trường làm việc bình thường, buổi trưa cô M. không về nhà mà ở lại trường, đến đầu giờ chiều thì phát hiện sự việc cô đã tử vong.

Một số giáo viên tại trường cho biết cô hiệu trưởng chuyển về công tác tại trường khoảng 6 năm nay. Cô M. có tiền sử bệnh hen suyễn và bệnh tim.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vũ Hạnh (T/h)