Phát hiện bảo vệ ngân hàng chết bất thường

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khi bảo vệ ngân hàng đến thay ca, gọi cửa nhưng không thấy ông Hà ra mở. Khi cửa cuốn được mở, mọi người hốt hoảng phát hiện ông nằm bất động.

Sáng 7/12, Công an phường Phước Tiến (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) xác nhận một bảo vệ một ngân hàng trên địa bàn vừa tử vong.

Bao ve
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tri thức trực tuyến).

Như thường lệ, một bảo vệ đến ngân hàng trên đường Ngô Gia Tự phường Phước Tiến, Nha Trang – Khánh Hòa để đổi ca cho đồng nghiệp trực ca đêm nhưng không thấy người này mở cửa.

Sau nhiều lần gọi cửa những không thấy ai trả lời, nhân viên bảo vệ đã mở cửa cuốn thì phát hiện đồng nghiệp đã tử vong liền hô hoán và báo cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là ông Đoàn Ngọc Hà (SN 1963), theo lãnh đạo công ty bảo vệ ông Hà đang làm việc, ông Hà từng bị tai biến một lần nhưng đã được cấp cứu kịp thời. “Ông Hà là một bảo vệ tốt, chăm chỉ, đã làm việc với chúng tôi hơn 6 năm. Ngoài các loại bảo hiểm ông Hà được công ty đóng, chúng tôi sẽ hỗ trợ gia đình lo ma chay cho ông”, lãnh đạo công ty nơi ông Hà làm việc cho biết.

Theo lãnh đạo ngân hàng, ông Hà là nhân viên của một công ty bảo vệ được đơn vị thuê đảm bảo an ninh. "Người này thường trực ca tối, làm việc ở đây nhiều năm và có tiền sử bệnh tim", lãnh đạo ngân hàng cho biết.

Nguyên nhân tử vong đang được điều tra làm rõ.

Tình Thương