Nữ hướng dẫn viên du lịch bị người bản địa lẻn vào xâm phạm trong đêm

Đặng Thu Hằng
Nữ hướng dẫn viên du lịch ở Hà Nội, khi đang ngủ ở bungalow tại Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) bị một người đàn ông lẻn vào xâm phạm lúc nửa đêm.

Sáng ngày 21/9, lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) cho biết, vừa tạm giữ hình sự nghi phạm Triệu Tạ Mềnh (trú tại huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi xâm phạm.

ht-8465-1663747789.jpeg
Homestay nơi nạn nhân bị đối tượng Mềnh xâm phạm. (Ảnh: Thanh Niên)

Theo đó, khoảng 1 giờ 30 ngày 19/9, Mềnh lẻn vào phòng ngủ của chị L. (29 tuổi, trú Hà Nội; là hướng dẫn viên du lịch) tại khu homestay Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên) khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay sau khi nhận được đơn tố giác, Công an H.Hoàng Su Phì đã vào cuộc điều tra và xác định Mềnh là nghi phạm. Bước đầu, Mềnh đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ông Triệu Vàn Khuân - Chủ tịch UBND xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết, Mềnh là người dân tộc Dao không có việc làm ổn định, nhưng có quan hệ họ hàng với chủ khu homestay Hoàng Su Phì bungalow nên thường được thuê chạy xe ôm chở khách đi du lịch.

Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, Mềnh ăn cơm tại khu homestay và có giao lưu với đoàn du lịch của nữ hướng dẫn viên.

1241-3591-1663747303.jpeg
Nghi phạm Triệu Tạ Mềnh. (Ảnh: Thanh Niên)

Lãnh đạo xã Thông Nguyên cho hay: "Có thể do nữ hướng dẫn viên say rượu, khi ngủ không khóa cửa phòng bungalow. Nửa đêm, Mềnh lẻn vào phòng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm".

Công an H.Hoàng Su Phì đang tạm giữ Mềnh để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

T.H.