Nhà thuốc Mạnh Tý tuyển dụng hàng loạt các vị trí nhân sự trong năm 2021

Tạp Chí Nhân Đạo
Nhằm phát triển chuỗi hệ thống nhà thuốc của công ty, trong năm 2021 nhà thuốc Mạnh Tý sẽ tuyển dụng hàng loạt nhân sự tại nhiều vị trí khác nhau.

Với 30 năm hình thành và phát triển, đến nay, hệ thống chuỗi nhà thuốc lên đến 45 cơ sở trải đều trên địa bàn Thừa Thiên Huế và sẽ tiến bước khai thác thêm thị trường bán lẻ ở các tỉnh thành khác. Chuỗi nhà thuốc Mạnh Tý của Công ty Cổ phần thương mại Dược phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ đã tạo được thị trường và chỗ đứng cho riêng mình.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Mạnh Tý tập trung xây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Lãnh đạo công ty luôn tìm mới và xây dựng đội ngũ y dược sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn tốt nhất. Trong năm 2021 công ty tiếp tục bổ sung nhân sự ở các vị trí khác nhau nhằm phục vụ các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

38046217_1207431739398003_7308041898168418304_n
Nhà thuốc Mạnh Tý tuyển 50 nhân sự trong năm 2021

Lãnh đạo công ty cho biết: Ở Mạnh Tý, nhân viên sẽ được trải nghiệm môi trường học và làm việc mà ai cũng sẽ tận tâm cống hiến. Khi đến Mạnh Tý, đội ngũ y tế sẽ được đào tạo chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp.

Hiện nay, Công ty đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nhiệp phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng có uy tín tại miền Trung, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.

Để ứng tuyển, các ứng viên vui lòng nộp hồ sơ theo địa chỉ của công ty tại địa chỉ: Đường số 5 (cuối đường số 3 rẻ phải) Cụm Công nghiệp An Hòa – Nguyễn Văn Linh – Phường An Hòa – Tp Huế.