Nam diễn viên Tuổi thanh xuân- Kang Tae Oh và những dự định năm 2018 tại Việt Nam.

Tạp Chí Nhân Đạo
Nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh đang là mẫu hình thần tượng của rất nhiều người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ

Năm 2011, Tae Oh và 4 chàng trai khác được đào tạo toàn diện các kỹ năng về ca hát, diễn xuất trong 2 năm sau khi vượt qua chương trình "Actor’s League" của Fantagio Entertainment. Sau khi kết thúc quá trình đào tạo, cả 5 người được cơ quan quản lý ra mắt nhóm nhạc thần tượng tên là 5urprise.

Song song quá trình ca hát, Tae Oh bắt đầu tham gia một số phim truyền hình như loạt phim "Hoa hậu Hàn Quốc" với những vai phụ, trong năm 2013 - 2014. Tại Hàn Quốc thời điểm đó, Tae Oh vẫn chỉ là hạt cát mờ nhạt trong rừng "trai xinh, gái đẹp", đóng vai phụ nên vai trò diễn viên cũng chưa được khẳng định rõ.

IMG_7697
Kang Tae Oh khi đứng trên bục nhận giải nam diễn viên ấn tượng sau bộ phim Tuổi thanh xuân phần 1

Cũng trong năm 2014, Kang Tae Oh được mời vào phim "Tuổi thanh xuân"- phim hợp tác Việt - Hàn đóng cùng Nhã Phương, từ đó tên tuổi anh được biết đến ở Việt Nam.Trong "Tuổi thanh xuân", Tae Oh vào vai nam ca sĩ Junsu, trẻ trung, năng động, hài hước. Vai diễn không đặt nặng nội tâm nên nhẹ nhàng và không quá sức với Tae Oh. Anh nhanh chóng chinh phục được các cô gái Việt vì đúng hình mẫu "soái ca" trong lòng họ.

IMG_7960
Kể từ sau khi bộ phim Tuổi thanh xuân, Kang Tea Oh và Nhã Phương luôn là cặp đôi được khán giả Việt Nam yêu quý nhất

Trong "Tuổi thanh xuân" phần 2, mặc dù phim nhận được lời khen chê khác nhau nhưng Tae Oh vẫn là một trong những tâm điểm thu hút sự chú ý, được sự ủng hộ bởi lượng người hâm mộ đã có trước đó.

Vẻ ngoài điển trai, sự thân thiện giúp Tae Oh chinh phục khán giả Việt vốn sẵn dành tình cảm cho các nghệ sĩ Hàn Quốc. Lượng người hâm mộ của Tae Oh tăng theo thời lượng phim phát sóng và thông tin về anh cũng được biết đến nhiều hơn. Tên tuổi của Tae Oh phủ khắp báo chí Việt giúp cho chàng diễn viên này một số thuận lợi trong công cuộc chinh phục khán giả quê nhà.

Sau phim "Tuổi thanh xuân", Tae Oh có tham gia 4 phim truyền hình khác ở Hàn Quốc gồm: "Queen's Flower "(MBC), "To Be Continued" (MBC), "Twenty Again" (tvN) và "The Dearest Lady". Tuy nhiên, nam diễn viên này vẫn rất còn một vai cá tính, khẳng định khả năng diễn xuất của mình, tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

IMG_6308
Kang Tae Oh với một bạn hâm mộ trong một sự kiện ra mắt kênh truyền hình chuyên biệt Hàn Quốc tại tp Hồ Chí Minh

Về hoạt động âm nhạc, 5urprise đã phát hành đĩa đơn với ca khúc chính "From My Heart" từ phim "Tuổi thanh xuân" vào năm 2014. Họ vẫn tiếp tục quảng bá cho đĩa đơn này và dù không nổi bật tại thị trường trong nước nhưng vẫn được nước ngoài chú ý, giúp tên tuổi nhóm lan rộng.

Tại thị trường Việt Nam, Tae Oh được người hâm mộ yêu thích bởi sự thân thiện, nụ cười tỏa nắng cùng ngoại hình và sự đào tạo đa năng của một nghệ sỹ thực thụ. Dù xa cách một thời gian sau khi Tuổi Thanh xuân kết thúc nhưng người hâm mộ vẫn không quên Tae Oh và vẫn đón tiếp nồng nhiệt mỗi lần khi anh quay lại.

IMG_6314
Mặc dù Tuổi thanh xuân kết thúc nhưng mỗi lần quay lại Việt Nam, Kang Tae Oh vẫn nhận được tình cảm của người hâm mộ

Trong một lần gần đây nhất trở lại Việt Nam để làm đại sứ cho một kênh truyền hình, Kang Tae Oh đã chia sẻ: “mỗi lần đến Việt Nam đã đem lại nhiều nguồn năng lượng mới để tiếp tục hoạt động nghệ thuật”. Nói về tiêu chuẩn chọn bạn gái, Kang Tae Oh cho biết một bạn nữ có thể chia sẻ được với mình mọi thứ như nấu ăn ngon và sở hữu một nụ cười thật tươi tỏa nắng sẽ là người chiếm được trái tim anh.

IMG_1974
Kang Tae Oh trong một lần trở lại Hà Nội

Ngoài ra, khi đã có tình yêu rồi thì người phụ nữ có trang điểm hay mặt mộc đều không quan trọng. Và bí quyết để có thân hình đẹp là thường xuyên đến phòng tập gym mỗi lúc rảnh rỗi hay xem các chương trình truyền hình chuyên biệt về thể hình.

Kang Tae Oh từng chia sẻ trên các phương tiện truyền thông rằng ngôn ngữ là khó khăn lớn khi anh đóng phim cùng bạn diễn Việt Nam. Đôi bên luyện tập bền bĩ để cùng vượt rào cản này. Anh thường xuyên ngạc nhiên bởi vẻ đẹp thiên nhiên nơi mình đến quay phim nhất là phong cảnh ở Đà Nẵng. Những ấn tượng đẹp từ thiên nhiên đến con người, ẩm thực Việt vẫn in đậm trong anh tạo thành giây phút vui vẻ khó quên. Nó xóa bỏ những lo lắng, bối rối ban đầu khi một người ngoại quốc đến làm việc ở nước xa lạ.

_MG_9379
Kang Tae Oh và các diễn viên trong phim Tuổi thanh xuân phần 2

Ngoại hình sáng, tuổi đời trẻ, kinh nghiệm diễn xuất không ít, Tae Oh vẫn còn nhiều cơ hội để chứng minh khả năng của mình nhất là trong năm 2018 sẽ trở lại Việt Nam trong vai trò đại sứ một kênh truyền hình chuyên biệt Hàn Quốc tại Việt Nam

Trần Trung tổng hợp