Món quà nhỏ - hạnh phúc to

Đặng Thu Hằng
Thực hiện kế hoạch Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương”, Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ đã tổ chức trao tặng sữa bột và sữa dinh dưỡng tiệt trùng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vĩnh Thạnh và Phong Điền.

Nhằm triển khai, thực hiện tốt Chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật", Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ đã kêu gọi và tiếp nhận nguồn lực của toàn xã hội chung tay trợ giúp và hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật, giúp các em thực hiện những ước mơ học tập và từng bước thay đổi chất lượng cuộc sống.

Đồng hành trên chặng đường ấy, Công ty Cổ phần SamTen Hills Đà Lạt đã góp một phần không nhỏ giúp sức để Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ trở thành cầu nối nhân đạo, hỗ trợ dinh dưỡng cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

034-ba-huynh-thanh-thao-chu-tich-hoi-ctd-thanh-pho-tang-sua-cho-tre-em-tai-h-phong-dien-1712251070.jpg
Bà Huỳnh Thanh Thảo, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ trao tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Phong Điền.

Ngày 3/4 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ đã tổ chức trao tặng sữa bột và sữa dinh dưỡng tiệt trùng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vĩnh Thạnh và Phong Điền.

Bà Huỳnh Thanh Thảo, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ đã đến thăm và trao 48 thùng sữa dinh dưỡng tiệt trùng có tổng giá trị gần 68 triệu đồng cho trẻ em tại Trường Mầm non Nhơn Ái, xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền.

034-quy-dai-bieu-lanh-dao-trao-tang-sua-cho-tre-em-tai-h-phong-dien-1712251070.jpg
Những món quà nhỏ nhưng lại là niềm vui rất lớn với các em học sinh tại đây.

Trước đó, Bà Lê Thị Bạch Đàng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố Cần Thơ cũng đã đến trao 120 phần sữa bột và sữa dinh dưỡng tiệt trùng cho trẻ em tại trường Mầm non Thạnh Tiến, xã Thạnh Tiến, huyện Vĩnh Thạnh với tổng trị giá gần 90 triệu đồng .

034-ba-le-thi-bach-dang-pho-chu-tich-thuong-truc-hoi-ctd-thanh-pho-cung-quy-dai-bieu-lanh-dao-trao-tang-sua-cho-tre-em-tai-h-vinh-thanh-1712251069.jpg
Trao tặng 120 phần sữa bột và sữa dinh dưỡng tiệt trùng cho trẻ em tại trường Mầm non Thạnh Tiến.

Những hộp sữa bé nhỏ được trao tận tay các em học sinh nghèo thực sự đã giúp cho các emcó thêm điều kiện được cung cấp nguồn dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ, nhằm phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm đến thế hệ tương lai của đất nước./.

PV