Minh Tú rạng rỡ ngày trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 11/12, Minh Tú trở về Việt Nam sau 3 tuần có mặt Ba Lan để tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Mặc dù không thể giành ngôi vị cao nhất, Minh Tú vẫn khiến các fan tự hào về đích ở vị trí thứ 6 trong Top 10 chung cuộc, giành giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất, chiến thắng hạng mục Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất, được diễn đàn sắc đẹp Missosology trao cúp Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn.

minh-tu-7
Minh Tú nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ khi trở về Việt Nam sau 3 tuần "chinh chiến" tại Miss Supranational.
minh-tu-3
Mẹ của Minh Tú cũng có mặt để đón con gái trở về, người đẹp không ngại thể hiện tình cảm dành cho mẹ bằng những nụ hôn. Đây là lần hiếm hoi mẹ cô xuất hiện trước công chúng cùng con gái.
minh-tu-4
Rất đông người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để chào đón và chúc mừng Minh Tú ngày trở về.

Minh Tú tâm sự ngay từ những ngày đầu khi đặt chân đến Ba Lan, cô đã bị nhiều thí sinh xa lánh, cách ly và không muốn tiếp xúc vì vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống liên quan đến chuyện mua giải. Tuy buồn do gặp phải tình cảnh này nhưng Minh Tú quyết định gạt tất cả sang một bên để tập trung tranh tài.

minh-tu-2
Tại cuộc thi Miss Supranational 2018 vừa qua, Minh Tú lọt top 10 chung cuộc, được vinh danh là "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á", đoạt giải phụ "Trình diễn Dạ hội đẹp nhất" và "Quốc phục đẹp nhất".
minh-tu-5
Minh Tú cười tươi, hào hứng khoe bức thư viết tay và ảnh chân dung của mình do một fan ở Đồng Tháp vẽ tặng. Sau cuộc thi, cô cho biết bản thân sẽ trở lại ngay với lịch trình công việc vì có khá nhiều thứ đang chờ mình.
minh-tu-6
Mặc dù không thể giành ngôi vị cao nhất, Minh Tú vẫn khiến các fan Việt Nam tự hào.

Thùy Linh