Mai Phương dần khoẻ lại, rạng rỡ tham dự sự kiện

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 26/11, Mai Phương với vẻ ngoài rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện thời trang sau những ngày dài điều trị ung thư.

Xuất hiện trên thảm đỏ tham dự show thời trang của NTK Chung Thanh Phong sau 3 tháng điều trị ung thư, nữ diễn viên Mai Phương với thần sắc đã khá hơn rất nhiều. Cô diện chiếc đầm đen sang trọng, kín đáo nhưng vẫn khoe được vẻ gợi dù đang trong thời gian trị bệnh.

mai-phuong-1
Hiện tại sức khỏe Mai Phương đã khá ổn định hơn so với trước kia. Cô đang cố gắng quay trở lại công việc trước kia như thu âm, ghi hình.

Thời gian qua, sức khỏe của Mai Phương đã tiến triển khá nhiều. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên tiết lộ tế bào ung thư đã dần teo lại, hai lá phổi đang hồi phục. Sau 3 tháng điều trị bệnh ung thư phổi, tình hình sức khỏe hiện tại của cô có phần ổn định hơn trước, tuy nhiên cô vẫn đang phải cố gắng từng ngày để chiến đấu với căn bệnh. 

Hằng ngày Mai Phương uống thuốc, chăm chỉ tập thể dục và chơi với con gái Lavie. Nữ diễn viên tập yoga theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Cô cũng không nhận các dự án để tập trung điều trị bệnh. 

mai-phuong-3
Đây là lần thứ 2 Mai Phương xuất hiện ở làng giải trí sau 3 tháng điều trị ung thư phổi

Chia sẻ về lý do đi làm sớm, người đẹp cho biết do quá nhớ sân khấu nên thi thoảng tham gia một vài show cho đỡ buồn. Ngoài ra, nữ diễn viên vẫn chú trọng giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lý và thăm khám đều đặn theo lời khuyên của bác sĩ.

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của Mai Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trước đó, khi livestream trò chuyện với người hâm mộ, Mai Phương chia sẻ rằng gương mặt cô nổi nhiều mụn hơn trước do tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư. Không chỉ làn da gặp vấn đề mà cô đã bắt đầu bị rụng tóc, da chết dày lên nhiều, mí mắt bị sụp xuống. 

mai-phuong-2
NTK Chung Thanh Phong vô cùng xúc động chào đón Mai Phương bởi cô không quản ngại tình hình sức khỏe đến ủng hộ anh.

Những chia sẻ của Mai Phương khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng. Nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, Mai Phương cho hay sức khỏe và tinh thần hiện đều ổn, bản thân lúc nào cũng cảm thấy có động lực để cố gắng, chiến đấu với bệnh tật khi có nhiều người bạn tốt và khán giả thương yêu.

Thùy Linh