Lãnh đạo Hội CTĐ Việt Nam chúc mừng Tạp chí Nhân đạo nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đặng Thu Hằng
Sáng 20/6, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Nhân đạo nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Bùi Thị Hoà đã cùng các phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tạp chí ôn lại truyền thống 98 năm hình thành và phát triển của nền báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt Đảng đoàn, Thường trực Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Tạp chí Nhân đạo. Bà Bùi Thị Hoà ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của Tạp chí Nhân đạo trong thời gian qua, đồng thời đánh giá Tạp chí đang thực hiện tốt vai trò là Cơ quan ngôn luận của Hội khi số lượng tin bài về các hoạt động Hội từ báo in đến điện tử ngày càng được tuyên truyền đậm nét.

img-5600-2-1687255814.JPG
Tạp chí Nhân đạo vinh dự, vui mừng nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Bà Bùi Thị Hoà ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cống hiến tích cực của các cơ quan báo chí đối với công tác truyền thông của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nhờ có công tác tuyên truyền kịp thời mà thông tin hình ảnh, hoạt động của Hội đến với công chúng một cách nhanh chóng.

Bà Bùi Thị Hoà cũng hy vọng 2 cơ quan báo chí của Hội là Tạp chí Nhân đạo và Trung tâm truyền hình Nhân đạo sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng TW Hội để tiếp tục tuyên truyền các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như hoạt động của các cấp Hội. Chúc tập thể cán bộ, nhân viên hai cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện công việc hiệu quả, đoàn kết, chia sẻ để cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, một Tạp chí Nhân đạo phát triển hơn nữa trong tương lai. Mong rằng Tạp chí Nhân đạo sẽ là phương tiện truyền thông lan tỏa thông điệp nhân ái tới toàn xã hội.

img-5597-2-1687255482.jpg
Chủ tịch Bùi Thị Hoà chụp ảnh lưu niệm cùng các phóng viên, biên tập viên Tạp chí.

Thay mặt phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Nhân đạo, bà Nguyễn Thu Trang – Tổng Biên tập Tạp chí Nhân đạo gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã quan tâm, động viên và chúc mừng các cơ quan báo chí. Bà Nguyễn Thu Trang bày tỏ mong muốn tập thể Tạp chí Nhân đạo sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, hỗ trợ, phối hợp của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các cấp Hội để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được được giao, thích ứng kịp thời với quá trình chuyển đối số báo chí theo dòng chảy báo chí hiện đại.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Vũ Thanh Lưu cũng đã đến tặng hoa và chúc mừng cán bộ phóng viên Tạp chí Nhân đạo đang hoạt động tại các tỉnh phía Nam. Phó Chủ tịch gửi lời cảm ơn phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tạp chí Nhân đạo đã luôn đồng hành xuyên suốt các hoạt động của Hội, kịp thời đưa tin, truyền tải giá trị nhân đạo.

img-5617-1687261826.JPG
Phó Trưởng Cơ quan đại diện phía Nam của Hội Chữ thập đỏ Nguyễn Trọng Nghĩa (ngoài cùng bên trái), Phó chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Vũ Thanh Lưu tặng hoa chúc mừng phóng viên Tạp chí Nhân đạo hoạt động tại các tỉnh phía Nam.
img-5618-1687261826.JPG
 Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng hoa phóng viên Tạp chí Nhân đạo.

Thu Hằng