Kon Tum: Trao 72 suất học bổng cho học sinh vượt khó

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng 21/11, Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và trao tặng 72 suất học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Vpn ngh_ chao m_ng K_ ni_m 73 npm 02
Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm.

Trải qua 73 năm, cùng với sự phát triển của đất nước, lịch sử phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam là biểu hiện sinh động của sự kết nối truyền thống nhân ái, nhân đạo, nhân văn cao cả của dân tộc với lịch sử phát triển của một tổ chức nhân đạo chuyên nghiệp, gắn bó với lợi ích dân tộc, hòa đồng với cuộc sống của nhân dân.

 

Cùng với sự phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, từ khi thành lập lại tỉnh đến nay, toàn thể cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh Kon Tum luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực, gắn liền với cuộc sống của đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Trong đó đặc biệt quan tâm đến những đối tượng yếu thế, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, những người bị thiên tai thảm họa, những người nghèo, người tàn tật, người già cô đơn, không nơi nương tựa...với tổng giá trị công tác xã hội qua 28 năm hoạt động đạt trên 240 tỉ đồng.

Ch_p h_nh l²u ni_m c·ng cac em h_c sinh
Tặng 72 suất học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn tỉnh Kon Tum

Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ trao tặng 72 suất học bổng và giấy khen cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh, trị giá 1,5 triệu đồng/suất; tổng trị giá 108 triệu đồng.

Phạm Hoàng Minh