Khởi tố vụ án sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) – Ngày 20/8, thông tin từ công an tỉnh Hưng Yên, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án giết người ở TP Hưng Yên khiến vợ chồng tử vong tại nhà riêng. Đồng thời, cũng đang tích cực truy tìm hung thủ gây án.

Theo đó, sau 4 ngày xảy ra vụ sát hại 2 vợ chồng tại nhà riêng ở TP.Hưng Yên, cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã có quyết định khởi tố vụ án về tội Giết người để làm rõ vụ án mạng khiến anh Đặng Văn Tr. (41 tuổi) và vợ Nguyễn Thị H. (40 tuổi) tử vong. 

hung-yen-hai-vo-chong-bi-sat-hai-trong-dem
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, ngay sau khi nhận thông tin, cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đã phối hợp bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra, lấy lời khai của những người liên quan.

Qua xác minh, cơ quan chức năng bước đầu phát đi thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án để người dân biết cách phòng tránh và thông báo đến cơ quan công an.

sat-hai-2-vo-chong-o-hung-yen
Đôi giày và tất hung thủ để lại gần hiện trường sau khi gây án. Ảnh: Công an Hưng Yên

Nghi phạm được cho là có dáng người cao, gầy, khoảng từ 20 đến 35 tuổi; tầm cao 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giày cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.

Cơ quan chức năng cũng cung cấp 2 số điện thoại để người dân có thông tin về đối tượng có thể nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.

Cũng liên quan đến vụ trọng án, hiện Công an Hưng Yên đã mời đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an về cùng phối hợp điều tra làm rõ. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng của Bộ Công an và Công an tỉnh Hưng Yên đang tích cực sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy tìm hung thủ.

Hàn Trầm