Khởi tố 2 đối tượng đốt pháo nổ ném dọc quốc lộ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 thanh niên có hành vi nổ pháo dọc Quốc lộ 45.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với 2 đối tượng: Lê Hữu Chung (SN 1988) và Lê Văn Phú (SN 1999) đều ở xã Yên Lễ, huyện Như Xuân về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

doi-tượng-nem-pháo
Hai đối tượng Chung và Phú bị bắt giữ vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 20h đến 21h30 ngày 28 tháng Chạp (tức ngày 2/2), 2 đối tượng Chung và Phú đã dùng xe máy để thực hiện hành vi liên tục đốt pháo nổ ném dọc tuyến đường Quốc lộ 45 (đoạn từ thôn Cát Tiến, xã Yên Lễ đến ngã ba thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân). Hành vi đó của 2 đối tượng đã gây mất ANTT, làm cho người tham gia giao thông trên tuyến đường này hoang mang.

Nhận được tin báo, Công an huyện Như Xuân đã nhanh chóng cử lực lượng tiến hành điều tra, xác minh. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến 23h cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân đã bắt giữ được 2 đối tượng trên, thu giữ tang vật. 

Hiện, vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân thụ lý, tích cực điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hàn Trầm (T/h)