Hưng Yên: Tổ chức hiến máu ‘Bưu điện Việt Nam - Những giọt máu hồng’

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 30/8, Bưu điện tỉnh Hưng Yên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Bưu điện Việt Nam - Những giọt máu hồng” năm 2019.
hung-yen-2
Bưu điện tỉnh Hưng Yên ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên

Tại chương trình đã có 130 cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc Bưu điện tỉnh tham gia đăng ký hiến máu và thu được 83 đơn vị máu. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện.

hung-yen-1
Chương trình hiến máu ‘Bưu điện Việt Nam - Những giọt máu hồng’

Phong trào hiến máu tình nguyện là một hoạt động có ý nghĩa lớn, thiết thực và nhân văn, được Bưu điện Việt Nam quan tâm, chú trọng triển khai sâu rộng tại 63 bưu điện tỉnh, thành phố. Ngoài việc đảm bảo hoạt động tốt những dịch vụ bưu chính công ích, Bưu điện tỉnh còn thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội như quyên góp ủng hộ đồng bào khó khăn, gây quỹ từ thiện, hiến máu nhân đạo.

Bên cạnh việc tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, Bưu điện tỉnh Hưng Yên còn có chương trình phối hợp tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên về công tác nhân đạo, từ thiện.

MT