Hơn 250 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Nam hiến máu tình nguyện

Đặng Thu Hằng
Ngày 9/8, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức Ngày hội HMTN “Giọt hồng xứ Quảng” đợt 2 năm 2023.

ĐVTN, CBCS Công an tỉnh Quảng Nam tham gia hiến máu.ĐVTN, CBCS Công an tỉnh Quảng Nam tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người- một nghĩa cử đẹp”, hơn 250 ĐVTN, CBCS thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam đã tham gia HMTN. Ngày hội HMTN đã thu về hơn 200 đơn vị máu nhằm phục vụ cấp cứu, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh. Đây là đợt hiến máu thứ 2 từ đầu năm đến nay do Ban Chỉ đạo vận động HMTN Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức.

Thông qua hoạt động nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, thể hiện tinh thần sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng của ĐVTN, CBCS Công an. Đặc biệt, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam luôn duy trì “Ngân hàng máu sống” để sẵn sàng hiến máu cho đồng chí, đồng đội và người dân khi cần. Mỗi khi có yêu cầu, dù thời điểm nào, lực lượng ĐVTN tham gia “Ngân hàng máu sống” cũng có mặt trong điều kiện sớm nhất để hiến máu cứu người. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa của ĐVTN, CBCS Công an tỉnh Quảng Nam nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND 19-8 (1945- -2023).