Hơn 200 suất quà đến với thương bệnh binh tỉnh Hà Nam

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng ngày 15/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam phối hợp với Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình Người (Hà Nội) đến thăm và tặng hơn 200 suất quà cho thương bệnh binh tỉnh Hà Nam.
thuong-binh-1
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Để tri ân các thương binh, gia đình chính sách đã hy sinh một phần xương máu của mình trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, Chi hội Chữ thập đỏ Tình người và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng 114 suất quà cho thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Kim Bảng; 60 suất quà cho Trung tâm điều dưỡng Thương binh Duy Tiên, 30 suất cho Trung tâm điều dưỡng và chăm sóc người có công Liêm Cần – Thanh Liêm. Mỗi suất quà trị giá 500.000đ gồm quà và tiền mặt; 9 suất mỗi suất 1 triệu đồng tặng những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

thuong-binh-2
Trao quà cho thương binh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Những món quà, những lời ca tiếng hát, lời sẻ chia thân tình của hội viên Chi hội CTĐ Tán trợ Tình Người và Hội CTĐ tỉnh Hà Nam đã tiếp thêm niềm tin, nghị lực để thương bệnh binh tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, là những tấm gương sáng cho thế hệ mai sau.

Hoài Thanh