Hội CTĐ Thành phố Hà Nội: Khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

Nguyễn Thị Hải Hà
Thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2022), ngày 5/7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Thành phố Hà Nội phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Tại chương trình, 300 người dân thuộc các đối tượng chính sách, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã được các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn khám các chuyên khoa: Nội, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, siêu âm.

km-1656999674.jpg
Chương trình đã khám bệnh, tư vấn sức khoẻ cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Phó Chủ tịch Hội CTĐ Thành phố Nguyễn Xuân Hiền cho biết: Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khoẻ cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn là dịp để cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ thể hiện sự quan tâm, tri ân những người có công với cách mạng, sự biết ơn đối với những hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa, phát huy đạo lý quý báu "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

kham-1656999657.jpg
Hội CTĐ Thành phố Hà Nội, lãnh đạo huyện Sóc Sơn, ân cần quan tâm thăm hỏi các đối tượng chính sách tại Sóc Sơn.

Ngoài ra, mỗi người dân được thăm khám sẽ được tặng một suất quà gồm bánh, thuốc và test nhanh tiểu đường axit uric miễn phí. Tổng trị giá quà trao tặng tại chương trình trị giá 213 triệu đồng, trong đó Hội CTĐ quận Hai Bà Trưng hỗ trợ 300 suất thuốc trị giá 195 triệu đồng, Công ty Cổ phần công nghệ Y tế FaCare Quốc tế hỗ trợ dụng cụ test tiểu đường axit uric trị giá trên 10 triệu đồng.

kmi-1656999716.jpg
Hội CTĐ quận Hai Bà Trưng, các nhà hảo tâm trao biển tượng trưng ủng hộ chương trình.

NQ