Hội Chữ thập đỏ Việt Nam bổ nhiệm Phó Trưởng ban Hợp tác Quốc tế

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Chiều 31/5, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Vĩnh Hòa giữ chức Phó Trưởng ban Hợp tác Quốc tế.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo các ban Trung ương Hội.

giao nhiem vụ
Toàn cảnh Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Vĩnh Hòa. Ảnh: Thanh Quang

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chúc mừng ông Nguyễn Vĩnh Hòa nhận nhiệm vụ mới chính thức từ ngày 01/6/2019 và khẳng định việc bổ nhiệm và giao nhiệm vụ đối với ông Nguyễn Vĩnh Hòa đã đảm bảo quy trình, quy định về công tác cán bộ.

Ban Hợp tác quốc tế có nhiệm vụ đặc thù và đặc biệt quan trọng trong công tác đối ngoại, là cầu nối trong mối quan hệ quốc tế khi mà Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đang là thành viên tích cực của Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế.

trao qd tang hoa
Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Vĩnh Hòa. Ảnh: Thanh Quang

“Với sự tín nhiệm và kỳ vọng của lãnh đạo Trung ương Hội, tôi mong muốn ông Nguyễn Vĩnh Hòa sẽ phát huy tốt năng lực của mình cũng như tinh thần, trách nhiệm, tâm huyết, trí tuệ của tuổi trẻ giúp Cơ quan Trung ương Hội ngày một vững mạnh, phát huy vai trò cầu nối và truyền thống gắn bó, hợp tác với các tổ chức quốc tế cũng như các đơn vị phối hợp, nhằm tăng cường hợp tác, mở rộng quan hệ đối ngoại, tầm nhìn và phát triển nguồn lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây cũng là điều kiện và môi trường tốt để ông Nguyễn Vĩnh Hòa thể hiện khả năng, sở trường và năng lực của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ cũng như rèn luyện, phấn đấu đảm nhận nhiệm vụ các vị trí cao hơn", ông Nguyễn Hải Anh cho biết.

Tại lễ trao quyết định, ông Nguyễn Vĩnh Hòa cam kết: “Cá nhân tôi rất vinh dự và tự hào khi được Lãnh đạo Trung ương Hội tin tưởng, giao phó trọng trách và tôi nhận nhiệm vụ trong bối cảnh nhân sự trong Ban đang có nhiều thay đổi, bản thân xin cam kết sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mình và mong muốn trong thời gian gần nhất, Lãnh đạo Trung ương Hội tuyển dụng, bố trí, sắp xếp nhân sự để Ban hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".

Nguyễn Hằng