Hỏa hoạn thiêu rụi quán cà phê xe cổ ở hồ Tuyền Lâm

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt) khiến một quán cà phê bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng 28/4, đã thiêu rụi quán cà phê Pini và khoảng 10 chiếc xe cổ, tại Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng).

6_448281
 Quán cà phê Pini tan hoang sau vụ cháy. (Ảnh Lâm Viên).

Cụ thể, khoảng 6h30 sáng nay (28/4), người dân và du khách trong Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm Đà Lạt nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một quán cà phê trong khu vực, sau đó phát hiện có lửa phát ra và bùng cháy dữ dội.

Ông Nguyễn Trọng Tình, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn số 1 tỉnh Lâm Đồng cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 6 giờ sáng 28/4.

2_260258
 Cảnh sát PCCC Lâm Đồng cùng nhiều xe cứu hỏa tới dập lửa. (Ảnh Lâm Viên).

Hàng chục cảnh sát PCCC Lâm Đồng cùng nhiều xe cứu hỏa tới dập lửa. Hơn một giờ sau, đám cháy đã được khống chế, không lan sang khu vực xung quanh.

Do quán được làm chủ yếu bằng gỗ và các vật liệu dễ cháy nên chỉ sau ít phút toàn bộ quán cà phê rộng gần 200 m2 cùng toàn bộ máy móc, vật dụng, đồ dùng trong quán chuẩn bị phục vụ cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã bị ngọn lửa bao trùm. Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy quán cà phê chưa có khách nên không gây thiệt hại về người.

7_602937
Khoảng 10 xe cổ trong quán bị cháy rụi. (Ảnh: Lâm Viên).

Đặc biệt trong quán cà phê này có khoảng 10 chiếc xe máy cổ các loại trưng bày cho du khách thưởng lãm cũng bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngọn lửa còn lan sang và làm hư hỏng một số đồ dùng của một cửa hàng sát bên.

Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để tìm nguyên nhân gây ra hỏa hoạn.

Thương Nguyễn (t/h)