Hoa hậu Khánh Ngân - Đại sứ lan tỏa tinh thần nhân ái

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Với vai trò Đại sứ Nhân ái của chương trình "Vinh danh Doanh nhân nhân ái", hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã góp phần lan tỏa tinh thần nhân đạo và thông điệp yêu thương đến với cộng đồng.

Tại buổi công bố Lễ Vinh danh "Doanh nhân Nhân ái" lần thứ nhất - 2018 diễn ra vào tháng 3/2018, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã được Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống trao danh hiệu Đại sứ nhân ái của chương trình.

Từ đó đến nay, Hoa hậu Khánh Ngân đã đồng hành xuyên suốt Lễ vinh danh, cũng như các hoạt động xã hội từ thiện của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, giúp lan tỏa thông điệp yêu thương đến với cộng đồng. Khánh Ngân đã thực sự để lại ấn tượng mạnh và xúc động bởi những hoạt động mang đậm dấu ấn nhân văn.

img-0589-bb-baaabO2vLJ
Ngày 20/3, ông Đinh Bá Tuấn - Tổng Biên tập báo điện tử Nhân đạo và Đời sống đã trao vai trò Đại sứ Nhân ái chương trình "Vinh danh Doanh nhân nhân ái" 2018 cho Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân. 
img-3354-bb-baaabRdfBa
Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân chia sẻ: "Thực sự bản thân rất vui mừng và cảm ơn BTC đã lựa chọn tôi làm Gương mặt Đại sứ Nhân ái của chương trình "Vinh danh Doanh nhân nhân ái". Đây là một chương trình có ý nghĩa rất lớn, nhân văn". 

Để ghi nhận sự cống hiến cho công tác xã hội trong nhiều năm qua của Đỗ Trần Khánh Ngân, BTC chương trình "Vinh danh Doanh nhân nhân ái" lần thứ nhất - 2018 đã vinh danh cô. Đây là sự ghi nhận kịp thời và rất thiết thực để khích lệ, động viên Khánh Ngân tiếp tục nhiệt tâm với công tác xã hội.

MIH_0641
Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân bày tỏ niềm vui, cảm ơn BTC và cho biết sẽ tiếp tục tham gia đồng hành, hy vọng lan tỏa thông điệp yêu thương đến với cộng đồng. 

Chia sẻ tại Lễ Vinh danh "Doanh nhân nhân ái" lần thứ nhất - 2018, hoa hậu Khánh Ngân cho biết: “Tôi luôn ủng hộ, đồng hành cùng các chương trình từ thiện với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. Và đây là một chương trình tuyệt vời, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Khánh Ngân tự hào được chọn là Đại sứ Nhân ái đồng hành với chương trình "Vinh danh Doanh nhân Nhân ái" 2018. Khánh Ngân hy vọng sẽ góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương đến với cộng đồng sâu rộng thiết thực hơn, giúp đỡ được nhiều, thật nhiều hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên khắp cả nước".

11
Đại sứ Nhân ái, Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân và nhiều nghệ sĩ nhận bảng vàng vinh danh tại buổi lễ.

Với mong muốn đồng hành và chia sẻ cùng mọi cảnh đời và mọi số phận khó khăn, Hoa hậu Khánh Ngân đã nhanh chóng có những hành động thực tế nhằm hiện thực hóa tâm nguyện. Ngày 11/5, ngay sau lễ "Vinh danh Doanh nhân nhân ái", Khánh Ngân đã cùng đại diện của báo điện tử Nhân đạo và Đời sống và các nghệ sĩ, các nhà hảo tâm trực tiếp đi trao những phần quà hỗ trợ cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Khánh Ngân cho biết, cô sẽ tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa trong công tác thiện nguyện của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống nói riêng, cũng như các hoạt động nhân đạo khác nói chung.  

trao-qua-le-vinh-danh-doanh-nhan-nhan-ai-lan-1-14-bb-baaadq4ArY
Khánh Ngân tận tay dành tặng những phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. 
MIH_9979
Hoa hậu - Đại sứ Nhân ái Đỗ Trần Khánh Ngân xinh đẹp tại lễ "Vinh danh Doanh nhân nhân ái" lần thứ nhất - 2018.
COR_5552
Đại sứ Nhân ái Khánh Ngân rạng rỡ chụp ảnh cùng nhiều khách mời tại sự kiện.

Một Hoa hậu nhân ái

Sau khi đăng quang “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” và “Hoa hậu Hoàn cầu 2017” tại Albania, Hoa hậu Khánh Ngân đã tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và công tác xã hội. Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Globe), Khánh Ngân đã chia sẻ, gửi tặng đồng bào Phú Yên (một trong những địa phương chịu ảnh hưởng lớn của cơn bão số 12 hồi tháng 11/2017) số tiền 200 triệu đồng từ tiền thưởng cuộc thi.

_DN_2877
Năm 2016, Khánh Ngân đã tham gia chương trình "Hòa chung nhịp đập" và chia sẻ những khó khăn, giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.
anh kn
Trong chương trình ủng hộ đồng bào bị lũ lụt của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ngày 17/11/2017, Hoa hậu Khánh Ngân cũng đã tham gia chương trình thiện nguyện và chia sẻ với đồng bào tỉnh Phú Yên bị ảnh hưởng bão số 12 .

Tại Phú Yên, được gặp gỡ và trò chuyện cùng người dân chịu thiệt hại nặng nề, Khánh Ngân thực sự bàng hoàng trước những mất mát của bà con, trước những ngôi nhà tan hoang vì bão. Sau chuyến đi, cô cũng tiếp tục quyên góp từ các nhà hảo tâm, trích từ tiền hoạt động của mình để quay trở lại hỗ trợ tiếp tục cho người dân khắp mọi miền Tổ quốc.

3_176179
 Khánh Ngân trực tiếp tới thăm hỏi những gia đình bị thiệt hại lớn vì thiên tai tại Phú Yên.
4_66016
Đi tới đâu làm từ thiện, Khánh Ngân cũng luôn lắng nghe những câu chuyện, những trăn trở, lo lắng, tìm hiểu những khó khăn của người dân.

Vì những đóng góp của Khánh Ngân cho công tác nhân đạo, Ban tổ chức chương trình Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới - Mrs World Peace  đã  bổ nhiệm Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành Đại sứ Hòa bình Thế giới của cuộc thi này (diễn ra từ ngày 5 – 11/12/2017).

khanh-ngan4-1511143584680x0-1512003669825
Trở thành Đại sứ Hòa bình Thế giới, Đỗ Trần Khánh Ngân luôn đồng hành cùng các quý bà trên thế giới để tham gia các hoạt động truyền tải những thông điệp tích cực đến với cộng đồng và xã hội.

Với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân đã tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng mà BTC chương trình giao. Khánh Ngân cho biết: "Tôi luôn hướng tới việc quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam trong các hoạt động của mình. Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tham gia, hỗ trợ những việc làm, hoạt động từ thiện, nhân đạo một cách tốt hơn, tốt cho mình và cho cả cộng đồng". 

Bằng một trái tim luôn tràn đầy tình yêu thương và một tâm nguyện giản dị, Hoa hậu - Đại sứ Nhân ái Đỗ Trần Khánh Ngân hy vọng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp xã hội ngày càng thịnh vượng và mọi người sống ấm áp trong tình nhân ái, yêu thương.

Đại Lộc - Thùy Linh