“Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương” tới người khó khăn ở Đồng Nai

Nguyễn Hồng Hạnh
Hưởng ứng Phong trào "Tết Nhân ái" Xuân Quý Mão 2023 tại Đồng Nai, ngày 18/12/2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudencial Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương” tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Bảo Quang, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
gao-dn3-1671510435.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai và nhà tài trợ tặng quà Tết cho các hộ dân khó khăn.

Tham dự Chương trình có bà Đỗ Thị Phước Thiện – UVB Thường vụ Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai; ông Huỳnh Nhất Vũ - Trưởng vùng Phát triển kinh doanh Cấp Cao Long Khánh & Định Quán; ông Nguyễn Văn Lam - Giám Đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudencial Long Khánh; các lãnh đạo đại diện chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các đoàn thể địa phương, tư vấn viên, đại lý của Prudencial; cán bộ Hội, tình nguyện viên Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh và đặc biệt với sự tham dự của đại diện cho 100 hộ dân của xã Bảo Quang, thành phố Long Khánh.

gao-dn1-1671510472.jpg

Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudencial Việt Nam trao biểu trưng hỗ trợ quà Tết cho người dân khó khăn ở Đồng Nai

Phát biểu tại Chương trình bà Đỗ Thị Phước Thiện - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai thay mặt cho các cấp bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các hộ gia đình được thụ hưởng cảm ơn và tri ân sâu sắc đến đến toàn thể lãnh đạo của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudencial Việt Nam, lãnh đạo văn phòng, đại lý, tư vấn viên của Prudencial đã sắp xếp thời gian, công việc và nguồn lực để chia sẽ yêu thương đến thăm và trao quà trực tiếp đến người dân khó khăn của tỉnh Đồng Nai. Đồng thời đã trao tặng Bảng Tấm lòng vàng nhân đạo cho Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudencial Việt Nam với giá trị tài trợ cho Chương trình là 110.000.000 đồng.

gao-dn4-1671510472.jpg

Bà Đỗ Thị Phước Thiện - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai ttrao tặng Bảng Tấm lòng vàng nhân đạo cho Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudencial Việt Nam 

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Huỳnh Nhất Vũ - Trưởng vùng Phát triển kinh doanh Cấp Cao Long Khánh & Định Quán cho biết: “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” là một hành động thiết thực dành cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn được Prudential duy trì trong nhiều năm qua. Với mục tiêu xây dựng và phát triển cộng đồng bền vững, Prudencial đã và đang tiếp tục sát cánh cùng cả nước trên hành trình không để ai bị bỏ lại phía sau, đặc biệt là những người thuộc các nhóm yếu thế trong xã hội.
“Ngoài việc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho 100 hộ dân ở xã Bảo Quang, thành phố Long Khánh và 100 hộ dân ở phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa. Trong tháng 12, chương trình “Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương” sẽ có mặt tại các tỉnh gồm: Hà Giang, Bình Định, Phú Yên và Sóc Trăng với mục tiêu là trao tặng 1.000 gói an sinh cho các hộ dân khó khăn với tổng giá trị lên tới 550 triệu đồng”, ông Vũ cho biết thêm.

Lê Vinh