Háo hức chờ đón Lễ hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong 3 ngày 2-4/11 tới, tại Cung thiếu nhi Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản - Cool Japan Festival 2018, nhằm chào mừng dấu mốc quan trọng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản, Sakuko Việt Nam tổ chức Lễ hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản - "Cool Japan Festival 2018".

Lễ hội "Cool Japan Festival 2018" được đầu tư về quy mô với gần 100 gian hàng ẩm thực và tiêu dùng đậm chất Nhật Bản, cùng với các hoạt động mang đậm bản sắc của xứ sở hoa anh đào.

Chương trình sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị về văn hóa, ẩm thực Nhật Bản. Thông qua những hoạt động vui chơi, giải trí, trình diễn nghệ thuật và tham gia mua sắm những mặt hàng tiêu dùng Nhật nội địa, với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chuỗi siêu thị Sakuko Japanese Store và hơn 20 thương hiệu lớn đến từ đất nước mặt trời mọc.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Marketing Sakuko Việt Nam chia sẻ: “Lễ hội Cool Japan Festival 2018 như một lời tri ân mà Sakuko muốn gửi tới người dân Thủ đô, vào đúng dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. Chính sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng và đối tác dành cho Sakuko Japanese Store trong suốt 7 năm qua đã tạo nên sự thành công và khẳng định vị thế của Hệ thống siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko tại Việt Nam ngày hôm nay. Sakuko luôn cố gắng từng ngày để tận tâm nâng cao chất lượng cuộc sống, gia tăng các giá trị tinh thần cho người Việt thông qua các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chất lượng, thực sự an toàn và đáng tin cậy từ Nhật Bản”.

Đại Lộc