Hà Nội: Một phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 17/6, trên một gác xép của ngôi nhà trong khu ngõ nằm trên phố Hoàng Mai (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng rạng sáng ngày 17/6, người dân sống xung quanh khu vực phố Hoàng Mai (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phía một ngôi nhà nơi đây.

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện một phụ nữ mang thai đã bị tử vong (nạn nhân tên H. sinh năm 1976, quê ở Thanh Hóa). Sau đó, nghi phạm là người đàn ông tên Ng. (sinh năm 1956, là chủ nhà nơi nạn nhân thuê trọ) đã đến cơ quan Công an đầu thú.

anh gac
Căn gác xép phía trên nơi hiện trường xảy ra vụ án.

Được biết, người phụ nữ này đã có chồng và ly hôn, còn nghi phạm là người sống tại phố Hoàng Mai cũng đã ly hôn vợ. Hai người được cho là có mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên gia đình người đàn ông không đồng ý.

anh cs
Cơ quan chức năng, lực lượng công an có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

Theo người dân tại đây cho hay, mặc dù chung sống với nhau nhưng có thời gian người đàn ông này đã bỏ đi, sau đó trở về tìm lại người tình. Trong ngày xảy ra án mạng, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, và bất ngờ là xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, thi thể nạn nhân đã được chuyển đi bệnh viện, còn nghi phạm đã bị bắt ngay sau đó.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Anh Lê