Hà Nam: Tết yêu thương đến với 600 người nghèo

Nguyễn Hồng Hạnh
Tiếp tục chuỗi các hoạt động hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái”, chiều 7/1/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao tặng 600 suất quà Tết cho đồng bào nghèo tại thành phố Phủ Lý và huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.
dai-bieu-trao-qua-cho-nguoi-dan-huyen-binh-luc-1673153886.jpg
Các đại biểu trao quà cho người dân huyện Bình Lục

Dự chương trình, về phía nhà tài trợ có Thượng toạ Thích Thiện Thái, Đại đức Thích Minh Thật chùa Vĩnh Nghiêm (TP.Hồ Chí Minh); đại diện Tập đoàn Tài chính Đất Việt; các mạnh thường quân, các thành viên trong đoàn thiện nguyện “Chia sẻ - sharing” của bà Mai Thị Hạnh - phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
Đại biểu tỉnh Hà Nam có: ông Nguyễn Như Lâm – nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; Thường trực Hội CTĐ tỉnh Hà Nam; Thường trực Thành ủy, huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ thành phố Phủ Lý và huyện Bình Lục.

chu-tich-hoi-ctd-tinh-trao-qua-cho-nguoi-dan-huyen-binh-luc-1673153897.jpg
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam Tống Văn Tam trao quà cho người dân huyện Bình Lục

Xuân Qúy Mão là năm thứ 9 bà Mai Thị Hạnh cùng đoàn thiện nguyện “Chia sẻ - sharing”, Thượng tọa Thích Thanh Phong, Tập đoàn Tài chính Đất Việt và nhiều nhà tài trợ khác trở về Hà Nam, dành tình yêu thương và những món quà đến với người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.
Tại đây, Đoàn đã trao tặng 600 suất quà tại thành phố Phủ Lý và huyện Bình Lục, mỗi đơn vị 300 suất. Mỗi suất gồm tiền mặt 500.000 đồng, 1 túi bánh đa và 10kg gạo, tổng trị giá trên 400 triệu đồng. Người dân rất phấn khởi khi có thêm điều kiện, thêm niềm vui để đón một mùa xuân mới ấm áp, an lành.
Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao Bằng ghi nhận Tấm lòng vàng cho đại diện nhà tài trợ.

Hoài Thanh