Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông 2023

Lã Thị Thúy hằng
Ban Tổ chức Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông (ATGT) năm 2023 khẳng định, giải đấu tiếp tục hướng về cộng đồng và là nơi kêu gọi những tấm lòng vàng giúp đỡ nạn nhân gặp tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn.

a6-1698307326.jpg

Ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban tổ chức giải (phải) -cùng đại diện đơn vị tài trợ giải đáp trong buổi giới thiệu Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông năm 2023.

Ngày 24/10, Báo Giao thông tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông lần thứ 4 năm 2023.

Năm 2013, Báo Giao thông ra mắt Chương trình Chung tay vì an toàn giao thông, kể từ đó đến nay đã tổ chức hàng trăm kế hoạch thiện nguyện, trao hàng nghìn suất quà và học bổng, xây nhiều nhà tình thương và cầu giao thông nông thôn với tổng giá trị cả chục tỉ đồng.

Tiếp nối thành công Giải golf gây Quỹ Chung tay vì ATGT 3 mùa đã qua, Báo Giao thông tổ chức Giải golf từ thiện thường niên lần thứ 4 năm 2023 tại sân Hoàng Gia, Ninh Bình vào ngày 29.10. Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ sau khi trừ chi phí sẽ được Ban tổ chức chuyển vào Quỹ Chung tay vì ATGT.

Giải năm nay dự kiến quy tụ khoảng 220 tay golf chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), theo luật R&A và luật riêng của sân được ghi trên phiếu điểm hoặc bảng thông báo của sân. Điểm tính theo HDC ngày (System 36).

Giải golf Chung tay vì ATGT là sự kiện thể thao thường niên do Báo Giao thông tổ chức.

Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới gần 3 tỉ đồng. Trong đó, 2 giải HIO gồm 2 xe ôtô nhãn hiệu Hyundai.

Trong buổi giới thiệu Giải Golf Chung tay vì ATGT, ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban tổ chức giải - nói: “Sau giải đấu năm ngoái, Ban tổ chức đã xây dựng được 3 cây cầu giao thông nông thôn tại Đồng bằng sông Cửu Long, 8 ngôi nhà tình nghĩa (mỗi ngôi trị giá 50 triệu đồng) và hàng trăm suất quà cho nạn nhân tai nạn giao thông. Đó là những việc làm rất thiết thực, là một trong những lý do để các nhà tài trợ trao gửi tấm lòng vừa giúp các nạn nhân tai nạn giao thông, vừa chăm lo cho cộng đồng”.

Ông cũng khẳng định, "quy mô giải năm nay lớn hơn, công tác tổ chức cũng sẽ chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi", tuy nhiên, mục đích thiện nguyện là không thay đổi. Thậm chí, không chỉ dừng lại ở việc giúp các nạn nhân tai nạn giao thông hoàn cảnh khó khăn mà còn hướng ra cộng đồng như việc xây dựng các công trình giao thông.

HN