Gần 40 triệu đồng ủng hộ bé Nhã Phương phẫu thuật tim

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sau khi TCĐT Nhân đạo và đời sống đăng bài: “Cháu bé cần sự giúp đỡ để mổ tim”, phóng viên cùng một số nhà hảo tâm tại Trung tâm Piano Phượng Hồng, Trung tâm Anh ngữ Dương Kinh đã trao số tiền gần 40 triệu đồng hỗ trợ bé Phương mổ tim.

TCĐT Nhân đạo và Đời sống đã đăng tải bài viết về hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Phạm Văn Nghiêm, thôn Lương Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Cháu lớn của anh chị đã 10 tuổi nhưng chậm phát triển trí tuệ, bé thứ 2 là Phạm Thị Nhã Phương vừa sinh ra đã bị tim bẩm sinh, bản thân anh Nghiêm 2 lần bị ngã giàn giáo, vợ bị cắt một phần lá gan nên sức khỏe cả 2 đều yếu.

99127096
Quỹ Nhân ái của TCĐT Nhân đạo và Đời sống đã trích tặng gia đình bé Phương 5 triệu đồng, cùng các mạnh thường quân trao quà trước khi bé Phương đi phẫu thuật.

Bài viết được bạn đọc chia sẻ đông đảo trên cộng đồng mạng, nhận được nhiều sự giúp đỡ của các đơn vị thiện nguyện, nhà hảo tâm như: Một doanh nghiệp giấu tên ủng hộ bé 20 triệu đồng, Trung tâm Piano Phượng Hồng 4,6 triệu đồng; Trung tâm Anh ngữ tại quận Dương Kinh gần 5 triệu đồng, cùng một số bạn đọc ủng hộ 5,5 triệu đồng. Đồng thời, Quỹ Nhân ái của TCĐT Nhân đạo và Đời sống cũng trao tặng bé Phương 5 triệu đồng để bé có thêm kinh phí phẫu thuật tim. 

ms23
Cháu Phạm Thị Nhã Phương

Thay mặt gia đình, bà Nguyễn Thị Nhàn, bà nội cháu bé rưng rưng chia sẻ: “Thật sự tôi rất xúc động trước tấm lòng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cũng như TCĐT Nhân đạo và Đời sống đã chung tay, chia sẻ giúp đỡ gia đình. Đến trực tiếp nhà để động viên, trước khi cháu Phương lên Bệnh viện nhi TW mổ tim. Tôi vô cùng cảm ơn quý tòa soạn cùng các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình tôi lúc khó khăn hoạn nạn, cho gia đình tôi thêm niềm tin, hi vọng, động lực sống”.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: bà Nguyễn Thị Nhàn, thôn Lương Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. SĐT: 0387672128.

Hoặc: Tạp chí điện tử Nhân đạo và Đời sống, số 68 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số tài khoản: 126000076237 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, CN Thành phố Hà Nội. ĐT: 0855 686 655

Lưu ý: Khi chuyển ghi rõ: UH MS23

Minh Hưng