Điều tra vụ nghi sát hại vợ đang mang bầu ở Ninh Bình

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Hữu Cường (SN 1990, trú tại xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi "giết người".

Chiều 22/5, trao đổi với báo chí, ông Lã Hồng Phúc - Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, đơn vị đã bắt giữ được Nguyễn Hữu Cường (SN 1990, trú xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) vào khoảng hơn 10h ngày 22/5, khi anh ta trở về nhà ở địa phương.

Nghi phạm Cường là người có liên quan đến cái chết của chị Thùy D. (SN 1995, trú tại xã Gia Phú) đang mang bầu 13 tuần tuổi và cũng là vợ của hắn.

bat-khan-cap-nghi-pham-sat-hai-vo-dang-mang-thai-13-tuan
Nguyễn Hữu Cường. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Cường khai nhận, do vợ đòi ly hôn nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Cường đã ra tay sát hại vợ rồi bỏ trốn. Hiện, đơn vị đã bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh Ninh Bình thụ lý theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, ngày 18/5, sau khi đi thăm khám tại bệnh viện, chị Thùy D. về nhà mẹ đẻ ở đường 477 (thuộc xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình).

Đến trưa cùng ngày, Cường sang nhà ngoại đón vợ về nhà. Lúc này, hai bên xảy ra cãi vã xô xát và Cường bỏ đi khỏi nhà.

Một lúc sau, gia đình vào trong buồng để gọi chị D. dậy thì bàng hoàng phát hiện chị D. đã tắt thở. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Viễn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, chị Thùy D. lấy Cường từ đầu năm, chưa có đăng ký kết hôn.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.H