Điểm trường mầm non tỉnh Quảng Ngãi đón niềm vui nhân dịp năm học mới

Đặng Thu Hằng
Sáng 4/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với BNI Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình xây dựng điểm trường mầm non thôn 4, xã Trà Thủy (huyện Trà Bồng).

Điểm trường mầm non thôn 4 cách UBND xã Trà Thủy gần 10km. Nhiều năm qua, điểm trường mầm non thôn 4 đã xuống cấp.

Thấu hiểu, chia sẻ với các giáo viên, học sinh, BNI Việt Nam đã hỗ trợ 300 triệu đồng để xây mới điểm trường mầm non thôn 4.

v
Các đại biểu thực hiện nghi thức Lễ khánh thành điểm trường mầm non thôn 4.

Công trình được khởi công vào ngày 22/7/2023. Sau hơn 1 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trước ngày khai giảng năm học 2023 - 2024. Từ đây, giáo viên và học sinh nơi đây được dạy và học ở ngôi trường khang trang, kiên cố.

Ngôi trường
Ngôi trường được BNI Việt Nam tài trợ được xây dựng khang trang, kiên cố.

Ông Phạm Ngọc Thành - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi cho biết, chương trình xây mới điểm trường mầm non do BNI Việt Nam hỗ trợ mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự chung tay cùng các cấp, ngành chăm lo cho giáo dục vùng cao. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với giáo viên và học sinh của trường nói riêng, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nói chung.

Tại lễ khởi công, đoàn đã tặng các phần quà gồm cặp sách, sữa, bánh kẹo, đồ chơi và tổ chức tết Trung thu cho các cháu tại điểm trường mầm non thôn 4.

BNI Việt Nam trao quà cho các em học sinh
Các cháu tại điểm trường mầm non thôn 4 nhận quà do đoàn tặng.
v
Đoàn BNI Việt Nam tặng quà, các vật dụng dạy và học cho giáo viên của trường.

Mai Lực