Cụm thi đua 3 Hội Chữ Thập đỏ TPHCM ký kết giao ước thi đua năm 2023

Đặng Thu Hằng
Sáng 4/4, tại quận Gò Vấp, Cụm thi đua 3 Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) TPHCM, gồm Hội Chữ thập đỏ quận Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú, Quận 7 và Quận 12 đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Minh Hiếu, Phó Chủ tịch Hội CTĐ TPHCM; Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Gò Vấp; Trần Thị Thanh Nhàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận Gò Vấp cùng lãnh đạo các Hội CTĐ trong cụm.

04-04-2023-cum-thi-dua-3-hoi-chu-thap-do-tphcm-ky-ket-giao-uoc-thi-dua-nam-2023-696b558d-details-1680635107.jpeg
Các đồng chí lãnh đạo chứng kiến lễ ký giao ước thi đua năm 2023 giữa các đơn vị trong Cụm thi đua 3 Hội Chữ Thập đỏ TPHCM.

Tại hội nghị, các đơn vị đã thảo luận và thống nhất các nội dung ký kết giao ước thi đua, gồm: thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào: "Tết nhân ái”, “Người tốt, việc thiện, chung tay xây dựng cộng đồng nhân ái”, “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, triển khai có hiệu quả công tác hiến máu tình nguyện. Cùng với đó, xây nhà CTĐ, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; đẩy mạnh và phát triển hoạt động đào tạo huấn luyện sơ cấp cứu; tổ chức tập huấn công tác hội; phòng, chống thiên tai; tiếp nhận và trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật; nâng cao năng lực ứng phó khẩn cấp cho người dân...

Dịp này, Hội CTĐ quận Gò Vấp đã tổ chức triển lãm hơn 20 bức tranh chủ đề “Sắc màu yêu thương – Ánh sáng của hy vọng” của các em học viên The R’art School vẽ về thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 2/2023 vừa qua. Số tranh này đã được bán và thu được số tiền hơn 15 triệu đồng. Tại Hội nghị, đại diện The R’art School đã trao toàn bộ số tiền này cho Hội CTĐ quận Gò Vấp để ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả của động đất.

Minh Khanh