CSGT dùng xe chuyên dụng đưa thí sinh qua điểm ngập để kịp giờ thi

Nguyễn Diệp Linh
CSGT nhiều địa phương đã dùng xe chuyên dụng (môtô, ôtô) để kịp thời đưa nhiều thí sinh đến trường, cũng như qua các điểm ngập úng để kịp giờ thi, đảm bảo ATGT.

Sáng 28/6, thông tin từ Cục CSGT, Bộ Công an, trong ngày đầu của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, do mưa lớn tại một số địa phương dẫn đến ngập úng trên một số tuyến đường vào các điểm thi.

Theo đó, nhằm đảm bảo trật tự ATGT, cũng như kịp thời hỗ trợ thí sinh đến trường, lực lượng CSGT nhiều địa phương đã dùng xe chuyên dụng (môtô, ôtô) để kịp thời đưa nhiều thí sinh đến trường, cũng như qua các điểm ngập úng để kịp giờ thi, đảm bảo ATGT.

CSGT dùng xe chuyên dụng đưa thí sinh qua điểm ngập để đến địa điểm thi.

CSGT dùng xe chuyên dụng đưa thí sinh qua điểm ngập để đến địa điểm thi.

Bên cạnh đó, tại một số điểm thi, có tình trạng học sinh quên mang CCCD, thẻ dự thi...CSGT đã có mặt kịp thời đưa các em về nhà lấy rồi quay lại an toàn, đúng giờ. Điển hình như tại điểm thi trường THPT Tôn Đức Thắng, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận có một trường hợp nữ sinh quên mang theo CCCD, do sợ không được dự thi nên nữ sinh khóc và tìm cách về nhà lấy nhưng nhà nữ sinh cách điểm thi khoảng 5 km. Nắm bắt được tình hình, lực lượng CSGT nhanh chóng đưa nữ sinh về nhà lấy giấy tờ và chở về điểm thi kịp thời.

CSGT dùng xe chuyên dụng đưa thí sinh qua điểm ngập.

CSGT dùng xe chuyên dụng đưa thí sinh qua điểm ngập.

Tương tự, tại điểm thi trường THPT Ninh Hải, Ninh Thuận một nữ sinh dự thi tại trường THPT Ninh Hải cũng bị quên mang theo thẻ dự thi, nhà nữ sinh cách điểm thi khoảng 8 km, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ bảo trật tự ATGT tại các điểm thi đã nhanh chóng sử dụng xe mô tô đặc chủng chở em nữ sinh về lấy giấy tờ quên mang theo và quay trở lại trường kịp thời.

Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, lực lượng CSGT sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo bảo đảm TTAGT, ANTT trên địa bàn tại các điểm thi để giúp các thí sinh có một kỳ thi an toàn và thành công.

Dưới đây là hình ảnh CBCS lực lượng CSGT giúp đỡ các thí sinh trong ngày đầu kỳ thi:

CSGT đội mưa phân luồng giao thông.

CSGT đội mưa phân luồng giao thông.

CSGT chở thí sinh về nhà lấy giấy tờ

CSGT chở thí sinh về nhà lấy giấy tờ

P. Thủy