Công ty Cổ phần Xây lắp và Dịch vụ đô thị Megastar: Nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân

Nguyễn Hồng Hạnh
Được hình thành và phát triển trên nền tảng đội ngũ cán bộ, nhân viên của Ban quản lý Dự án xây dựng và Ban Quan hệ khách hàng của một trong những toà chung cư cao tầng đầu tiên tại Hà Nội. Với hơn chục năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Xây lắp và Dịch vụ đô thị Megastar (Mega Urban), đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực quản lý Dự án xây dựng Chung cư cao tầng và quản lý Khách hàng đầu tư căn hộ khu vực Hà Nội.
can-bo-kt-1708573783.jpg
- Cán bộ kỹ thuật của Công ty bảo dưỡng thiết bị chữa cháy của tòa nhà

Dựa trên thực tế của các Dự án chung cư cao tầng trên địa bàn Hà Nội, Công ty Cổ phần Xây lắp và Dịch vụ đô thị Megastar đã đưa ra phương án vận hành quản lý với các mục tiêu chính như: Tạo không gian sống văn minh, thân thiện, sang trọng cho cư dân; Cung cấp dịch vụ quản lý tổng thể trọn gói cho cư dân từ công tác quản vận hành hệ thống kỹ thuật đến việc đảm bảo an ninh, an toàn, cảnh quan khu vực xanh-sạch-đẹp; Minh bạch về tài chính, hướng tới đảm bảo mức chi phí thấp nhất và dịch vụ tốt nhất; Tạo quan hệ tốt với cư dân để cư dân cùng tham vào công tác quản lý vận hành tòa nhà; Duy trì chế độ báo cáo đối với Ban quản trị tòa nhà; Tạo ra thương hiệu, điểm khác biệt cho các Dự án chung cư mà Mega Urban vận hành quản lý.

Với xuất phát điểm ban đầu Công ty chỉ quản lý một tòa nhà, trong quá trình hoạt động Ban lãnh đạo nhận thấy nguồn lao động thì đông, việc lại ít nên thu nhập thấp, do vậy đã quyết định mở rộng thị trường để nâng cao thu nhập cho người lao động. Hiện nay, Mega Urban vận hành, quản lý 5 tòa nhà chung cư, tạo công ăn việc làm cho gần 100 lao động, với mức lương khoảng 10 triệu đồng/tháng.

Là một doanh nghiệp trẻ, với hành trình đã đi qua không quá dài, trong khi thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, để duy trì được chỗ đứng trên thị trường đòi hỏi chất lượng dịch vụ phải tốt. Trong những năm qua, chất lượng dịch vụ của Mega Urban luôn được cải tiến từng ngày để đáp ứng nhu cầu thị trường đòi hỏi ngày càng cao. Với hơn 20 nhân sự có chuyên môn cao và tận tâm với công việc đó là tài sản quý báu của Công ty. Đồng thời, để đáp ứng được sự phát triển của thị trường công ty đã mua hoặc thuê một số phần mềm để hỗ trợ quản lý chuyên nghiệp và hiệu hiệu quả hơn. Hiện nay, Công ty đang áp dụng các quy trình quản lý, kiểm soát chất lượng công việc theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

hoi-nghi-chung-cu-1708573934.jpg
Công ty tổ chức Hội nghị nhà chung cư

Mỗi đơn vị Mega Urban quản lý vận hành không chỉ giúp cư dân, khách hàng an tâm sinh sống và làm việc, mà còn giúp nâng cao giá trị cuộc sống. Vào mỗi dịp Lễ, Tết Công ty luôn chăm lo đời sống tinh thần, tổ chức các hoạt động cho cư dân.

Chia sẻ về hướng phát triển của Công ty, ông Vũ Việt Hà - Giám đốc Mega Urban cho biết: Hơn ai hết chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của mỗi tòa nhà cao tầng, giá trị thực tế của mỗi khu chung cư và giá trị tăng thêm của mỗi dự án bất động sản. Do vậy, chúng tôi đã lựa chọn một cách tiếp cận riêng biệt trong vận hành quản lý tòa nhà và quản lý bất động sản bằng việc áp dụng hệ thống các văn bản pháp luật hiện hành của Nhà nước trong lĩnh vực đầu tư và quản lý bất động sản kết hợp với văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và luôn tận tâm trong công việc, cộng với sự hợp tác lâu năm cùng các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất với giá cả hợp lý nhất. Cùng với uy tín nghề nghiệp và sự nhiệt tình trong công việc, chúng tôi sẽ góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư cho dự án của khách hàng với một mục tiêu duy nhất đó là: Dựng xây giá trị vượt thời gian.

Nguyễn Hạnh