Công ty chuyên sản xuất may mặc đông công nhân nhất Đồng Nai bốc cháy ngùn ngụt

Nguyễn Diệp Linh
Đám cháy bốc lên ngùn ngụt tại một khu xưởng trong công ty TNHH Changshin Việt Nam, doanh nghiệp đông công nhân nhất tại Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào 16h ngày 17/10 tại một khu xưởng trong Công ty TNHH Changshin Việt Nam (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Đám cháy lớn kèm khói đen bốc lên cao ngùn ngụt. Các công nhân nhanh chóng di chuyển hàng hoá đi nơi khác và dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ để khống chế đám cháy.

046f84c7-6ecf-45c4-82e7-10ad9ae01124-17573935-1666008932.jpegHiện trường vụ cháy. Ảnh: VTC News
 

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Đồng Nai đã điều động nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Sau gần một tiếng đồng hồ, đến 17 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, ngọn lửa nhỏ dần và từng bước được dập tắt

Đám cháy không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại về tài sản và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Được biết, trước đó ngày 5/6 cũng tại một xưởng khác của công ty này cũng xảy ra vụ cháy, chỉ một thời gian ngắn ngọn lửa được không chế.

Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài, lập nhà máy chuyên sản xuất da giày ở Đồng Nai từ năm 1995. Đây là doanh nghiệp đông công nhân nhất tỉnh Đồng Nai với hơn 40.000 nhân công.

Hạnh (T/h)