Công an 2 tỉnh phối hợp bắt 3 kẻ nổ súng tại quán bida

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) – Sau khi gây ra vụ xả súng trong quán bida làm chết một người và một người bị thương tại thành phố Kon Tum (Kon Tum), các đối tượng đã dùng xe bán tải chạy theo quốc lộ 24 xuống tỉnh Quảng Ngãi nhưng đã bị các lực lượng chức năng truy bắt.

Công an tỉnh Kon Tum đã nhận dạng và thông báo các đối tượng di chuyển trên chiếc xe bán tải màu cam mang BKS: 81C – 116.91 được dùng để chạy trốn. Sau đó, đã thông báo nhờ sự trợ giúp của Công an tỉnh Quảng Ngãi.

Ngay sau đó, Công an huyện Sơn Hà và Công an huyện Ba Tơ đã lập chốt chặn trên dọc tuyến quốc lộ 24B.

Sau khi thấy cảnh sát, 3 đối tượng quay đầu xe trở lại bỏ chạy, trên đường tẩu thoát chiếc xe bị lật vào bìa rừng. Lực lượng chức năng đã ập đến bắt được một đối tượng, hai đối tượng còn lại lẩn trốn vào rừng và bị hơn trăm cảnh sát truy tìm.

received_1979252988753200
Báo cáo nhanh về vụ việc đặc biệt nghiêm trọng của Công an huyện Sơn Hà phối hợp truy bắt các đối tượng

Khám xét trên xe, cảnh sát thu thêm 3 khẩu súng ngắn, 37 viên đạn và 5 hộp tiếp đạn và một quả lựu đạn. Theo nguồn tin phóng viên, sáng ngày 28/3 Công an Quảng Ngãi đã bắt hai đối tượng còn lại. Ngay sau đó, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà đã thưởng nóng cho ban chuyên án 15 triệu đồng.

Như trước đó baonhandao.vn đưa tin, vào khoảng 11 giờ ngày 27/3/2018 tại quán Hải Sơn (số 72, Lê Quý Đôn, TP. Kon Tum) đã xảy ra vụ xả súng làm anh Cương tử vong tại chỗ, anh Xuân bị thương. Sau khi gây án, các đối tượng lạ mặt bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện các đối tượng bị bắt giữ đang được cơ quan công an lấy lời khai hoàn chỉnh hồ sơ để bàn giao cho Công an tỉnh Kon Tum điều tra xử lý theo thẩm quyền.                                            

Văn Minh