Chứng nào tật ấy

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới ra tù về tội Cướp giật tài sản, nhưng Phạm Văn Chính lại đi cướp giật và bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 6/6, Công an huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Văn Chính (SN 1990, trú tại xã Đồng Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 30/5, chị Nguyễn Thị H., Đoàn Thị L. và Nguyễn Thị T. (đều trú tại xã Thọ Vinh, huyện Kim Động) đến Công an huyện Kim Động làm đơn trình báo về việc vừa bị một đối tượng đi xe máy áp sát cướp giật mất 2 chiếc điện thoại.

Theo trình báo của ba nạn nhân, vào khoảng 20h30 ngày 30/5, trong khi 3 chị đang xe đạp điện đoạn đường giáp sông Tân Hưng (thuộc xã Đức Hợp, huyện Kim Động) thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt, điều khiển xe máy áp sát, giật mất một chiếc điện thoại Iphone 6, một điện thoại MobiStar trên tay của chị H và chị L.

Ngay sau đó, đối tượng tăng ga phóng xe nhanh tẩu thoát. Sau đó các nạn đã đến Công an huyện Kim Động trình báo sự việc.

cuop
Đối tượng Chính tại cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Kim Động đã xác định Phạm Văn Chính là đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập Chính đến làm việc.

Tại cơ quan công an, Chính khai nhận đã áp sát, cướp giật 2 chiếc điện thoại của chị H. và chị L.

Theo cơ quan công an, Chính đã có 1 tiền án về tội Cướp giật tài sản. Chính vừa ra tù được khoảng 1 tháng.

Vụ việc đang được Công an huyện Kim Động điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Nguyễn Đức