Cầu thủ Đức Huy khiến fan thích thú khi hoá thân thành 'Hoàng tử Ả Rập'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trên trang cá nhân, tiền vệ Đức Huy chia sẻ đoạn video clip vui khi anh hoá thân thành Hoàng tử Ả Rập, kèm theo lời nhắn nhủ tới người hâm mộ trước trận đấu quyết định gặp ĐT Yemen.
duc-huy-2
Từ VCK U23 Châu Á, Đức Huy đã được người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh hoàng tử Ả Rập vì bộ râu quai nón đặc trưng. Chính bản thân Đức Huy cũng thích thú với biệt danh này, nhiều lần tự xưng với fan và đồng đội.

Trước trận đấu quan trọng gặp Yemen, Đức Huy đã đăng tải clip anh hoá trang thành Hoàng tử Ả Rập với phong cách "lầy lội" quen thuộc. Trong clip, anh mặc trang phục và đội khăn truyền thống của người dân các nước Ả Rập. Từ cửa bước vào, Đức Huy khiến ai xem cũng phải bật cười với dáng đi như "bà bầu". Kèm theo đó là lời thông báo: "Sự trở về của nhà vua".

Đây như một thông báo ngầm thông về tình trạng sức khỏe của Đức Huy đã ổn định, trí nhớ cũng hồi phục khiến các CĐV yên tâm.

Đoạn video của Đức Huy khiến nhiều fan hâm mộ và cả các đồng đội không nhịn được cười, với hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

duc-huy-3
Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải thích thú trước màn hoá trang đầy ấn tượng của Đức Huy.

Được biết, bộ trang phục truyền thống này do một fan nữ tặng Đức Huy trước khi anh cùng cả đội chuyển sang khách sạn mới. 

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở thành phố Al Ain, UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Yemen vào ngày 16/1 tới. 

duc-huy-1
Đức Huy vừa bình phục sau triệu chứng mất trí nhớ tạm thời. Trước đó, trong trận đấu với tuyển Iran vào ngày 12/1, Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời sau pha nhảy lên tranh bóng với tiền vệ Mehdi Tarem. Tuy nhiên, sau khi nghỉ ngơi, sức khỏe Đức Huy đã ổn định trở lại. Điều này khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

Thùy Linh