Cảnh sát biển Việt Nam tuyên truyền về biển, đảo và Luật Cảnh sát biển cho cán bộ, giảng viên, sinh viên

Nguyễn Hồng Hạnh
Ngày 5/9, tại hội trường của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu, Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 3 phối hợp với nhà trường tổ chức tuyên truyền biển, đảo và Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam cho hơn 1.400 cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên của đơn vị đã thông tin về tình hình biển, đảo; vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay; đường lối, quan điểm chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước ta về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; những nội dung cơ bản của Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982. Đồng thời, giới thiệu về truyền thống, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và những thành tích nổi bật của Cảnh sát biển Việt Nam và Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 3 trong thời gian qua.

image001-1662454957.jpg
Tổ tuyên truyền cấp phát tờ rơi cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường.

Buổi tuyên truyền nhằm trang bị, định hướng, xây dựng niềm tin, xác định trách nhiệm cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường, giúp các sinh viên nâng cao nhận thức sâu sắc về chủ quyền, tầm quan trọng của biển, đảo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường sẽ có những hành động thiết thực, hiệu quả để chung sức với các lực lượng chức năng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc trong tình hình mới./.

PV (Theo canhsatbien.vn)