Cán bộ Kho bạc Nhà nước tham gia hiến máu nhân đạo

Đặng Thu Hằng
Đông đảo công chức, viên chức, người lao động cơ quan Kho bạc Nhà nước (KBNN) đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo năm 2023.

Cán bộ Kho bạc Nhà nước tham gia hiến máu nhân đạo  -0

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường niên của cán bộ kho bạc.

Sáng 29.3, tại trụ sở KBNN, Đoàn thanh niên cơ quan KBNN phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo cứu người, thu hút sự tham gia của đông đảo công chức, viên chức, người lao động cơ quan KBNN.

Chương trình hiến máu nhân đạo cứu người là một trong những hoạt động thường niên được Đoàn thanh niên cơ quan KBNN phát động vì cộng đồng, xã hội và đã nhận được sự ủng hộ cao của rất nhiều công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên trong cơ quan KBNN.

Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, là việc làm thiết thực, nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Máu là thành phần quan trọng cho sự sống của cơ thể. Ngày nay khoa học, y học tuy đã có sự phát triển vượt bậc nhưng vẫn chưa có một loại thuốc hay một loại dịch thể nào có thể thay thế được máu.

Hiểu và nắm rõ được vai trò, tầm quan trọng của phong trào hiến máu tình nguyện, như đã thành thông lệ hàng năm, Đoàn thanh niên cơ quan KBNN phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với mong muốn tạo được sự kết nối, chia sẻ món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi người gửi tới hàng nghìn bệnh nhân đang chờ máu để được cứu sống.

Thông qua phong trào hiến máu tình nguyện, Đoàn thanh niên cơ quan KBNN mong muốn được tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện để mọi người cùng biết, cùng tham gia, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh.