Buffet chay thu về 120 triệu đồng gây quỹ vì người nghèo

Nguyễn Diệp Linh
Tối 30/7, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Láng Lớn (huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp với chùa Quảng Liên (thôn Sông Xoài 2) tổ chức đêm hội văn nghệ, buffet chay gây quỹ chăm lo cho người nghèo, mua thẻ BHYT tặng người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Người dân lựa chọn, thưởng thức món ăn chay tại các gian hàng.Người dân lựa chọn, thưởng thức món ăn chay tại các gian hàng.

Trong chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, con người địa phương, phật giáo được trình diễn. Hơn 4.000 thực khách còn được tham quan, thưởng thức ẩm thực gồm các món ăn chay ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng, bảo đảm an toàn vệ sinh tại 22 gian hàng.

Kết thúc đêm hội buffet chay, Ban tổ chức thu được 120 triệu đồng. Số tiền này được đưa vào quỹ “Vì người nghèo” của xã để chăm lo cho người nghèo, khó khăn tại địa phương.

Dịp này, Ban tổ chức hỗ trợ và tặng 10 triệu đồng cho bà Trần Thị An (ngụ thôn Sông Xoài 2, xã Láng Lớn) là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

MAI HOÀNG